Các huyền thoại của M.U và Liverpool kể lại khoảnh khắc kinh hoàng trên sân Old Trafford

Tây Nguyên
Tây Nguyên
03/05/2021 08:07 GMT+7

Các chuyên gia, bình luận viên của Sky Sports, bao gồm các huyền thoại của M.U và Liverpool suýt nhập viện khi CĐV ‘Quỷ đỏ’ tức giận ném pháo sáng về phía họ...

Theo báo giới Anh, hàng nghìn người hâm mộ của M.U đã xông vào sân Old Trafford, tụ tập để phản đối nhà Glazer - chủ sở hữu của đội, trước cuộc đụng độ với Liverpool. Sự phản ứng giận dữ của CĐV M.U buộc trận đấu này phải hoãn lại.

Huyền thoại của Liverpool, Graeme Souness - bình luận viên của Sky Sports, hãi hùng sau vụ nổi loạn của CĐV M.U

CHỤP MÀN HÌNH

Theo đó, một nhóm CĐV tụ tập xung quanh khu vực của Sky Sports, nơi các chuyên gia bình luận như Carragher, Graeme Souness (đều là huyền thoại của Liverpool), Micah Richards và Roy Keane tham gia cùng Dave Jones để đưa tin và nhận định về trận đấu. Các thành viên và chuyên gia bình luận của Sky Sports đã buộc phải cúi thấp người để ẩn nấp khi một số thành viên của những CĐV xâm chiếm Old Trafford ném pháo sáng và vật cứng về phía họ.

Hàng trăm CĐV M.U xâm chiếm sân Old Trafford

AFP

Huyền thoại 67 tuổi Souness hãi hùng kể: "Ai đó đã ném một lon bia lên đây. Nếu nó được ném nhầm chỗ bạn sẽ chết. Một quả pháo sáng đã được ném lên. Nếu nó bắn trúng một người trong chúng ta, chúng ta đang nằm trên giường bệnh với vết sẹo vĩnh viễn với nửa khuôn mặt". Trong khi đó, Carragher cũng phải chịu đựng một đợt tấn công từ người hâm mộ “Quỷ đỏ” thành Manchester.
Báo giới Anh cho hay, hàng nghìn người hâm mộ M.U đã tham gia một cuộc biểu tình công khai bên ngoài sân Old Trafford, trước trận đại chiến với Liverpool. Nhưng mọi thứ trở nên tồi tệ sau đó, bất chấp HLV Ole Gunnar Solskjaer đã kêu gọi sự bình tĩnh và lên tiếng bảo vệ chủ sở hữu. Trong khi đó, cảnh sát đã buộc phải dùng dùi cui để đẩy lùi đám đông người hâm mộ tràn vào sân Old Trafford.

Cảnh sát buộc phải dùng biện pháp mạnh để đẩy lùi sự nổi loạn của CĐV M.U

AFP

Chiến lược gia người Na Uy nói: "Điều quan trọng là quan điểm của người hâm mộ được lắng nghe. Công việc của tôi là tập trung vào bóng đá. Như đã nói trước, tôi nhận được sự hỗ trợ tuyệt vời từ CLB và các chủ sở hữu, nhưng đây không phải là tình thế để ra sân. Khi các cuộc biểu tình đang diễn ra, điều quan trọng là chúng xảy ra theo hướng tốt và chúng ta giữ cho nó hòa bình”.
Thế nhưng, mọi thứ đã không diễn ra theo cách HLV Solskjaer mong muốn, khi đám đông người hâm mộ sau đó lao vào xâm chiếm sân Old Trafford. Theo Sky Sports, các camera cũng như bóng và cờ góc đã bị đánh cắp.

CĐV M.U tức giận đòi chủ sở hữu phải ra đi

AFP

Một số lượng lớn người hâm mộ M.U đồng loạt phản đối quyền sở hữu của nhà Glazer kể từ khi gia đình đến từ Mỹ tiếp quản “Quỷ đỏ” vào năm 2005. Căng thẳng giữa CĐV và ông chủ đã lên đến đỉnh điểm trong 2 tuần qua, kể từ khi họ cố gắng tách ra để trở thành một phần của giải ly khai European Super League.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.