Các nhà đầu tư Singapore muốn mua Newcastle United

17/08/2020 19:57 GMT+7

Các nhà đầu tư Singapore nhảy vào đàm phán mua CLB Newcastle United đang thi đấu ở Ngoại hạng Anh sau khi thương vụ của các nhà đầu tư Ả rập Xê-út không thành công .

Các nhà đầu tư Ả rập Xê-út chính thức rút lui không mua Newcastle United do BTC Ngoại hạng Anh không phê duyệt thương vụ của họ.
Chính vì thế, các nhà đầu tư Singapore thuộc tập đoàn Bellagraph Nova đã nhảy vào để đàm phán mua để mua câu lạc bộ giải Ngoại hạng Anh Newcastle United.
Tập đoàn Bellagraph Nova được đồng sáng lập bởi ông Nelson Loh, ông Terence Loh và bà Evangeline Shen, đã xác nhận vào thứ bảy (15.8) rằng họ đang đàm phán mua lại câu lạc bộ.
“Những người sáng lập Bellagraph Nova Group đang ở giai đoạn đàm phán nâng cao khi đã cung cấp đầy đủ hồ sơ pháp lý cũng như bằng chứng về nguồn vốn vào ngày 10 tháng 8. Ngoài việc mua Câu lạc bộ bóng đá Newcastle, tập đoàn Bellagraph Nova cũng đã có được sự cộng tác và hỗ trợ của đội trưởng tuyển Anh Alan Shearer và cựu cầu thủ Michael Chopra”, tuyên bố từ tập đoàn Bellagraph Nova có chi nhánh tại Paris cho biết.

Người hâm mộ Newcastle United đang ngóng ông chủ mới của CLB

Ảnh chụp màn hình

“Những người sáng lập Bellagraph Nova Group đã tuyên bố sẵn sàng đóng góp rộng rãi vào sự phát triển của câu lạc bộ thông qua cấu trúc vững chắc và mang tính quốc tế và tư duy cống hiến cho thể thao kết hợp với kinh doanh”, thông báo nêu rõ thêm.
Theo trang web chính thức của tập đoàn, Bellagraph Nova Group có doanh thu đến 12 tỉ USD vào năm 2019. Bellagraph Nova kinh doanh nhiều lĩnh vực từ tài chính đến thể thao, chăm sóc sức khỏe và hàng xa xỉ, giải trí và cả chế tạo người máy…
Trước đây, tập đoàn này tài trợ cho đội tuyển Muay Thái của Singapore, và VĐV xe đạp Yuey Tan.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.