CĐV M.U được xem trận ra mắt của Crstiano Ronaldo ở Champions League

Tây Nguyên
Tây Nguyên
09/09/2021 15:42 GMT+7

CĐV M.U có thể được tham dự trận Champions League đầu tiên của Cristiano Ronaldo sau khi CLB Young Boys nới lỏng các quy định Covid-19 cho trận mở màn bảng F vào tuần tới tại Thụy Sĩ.

Trước đó, CLB Young Boys cho biết họ chỉ cho phép những người hâm mộ có giấy chứng nhận tiêm chủng Covid-19 của Thụy Sĩ hoặc EU (Liên minh châu Âu) được vào sân ở khuôn khổ Champions League. Tuy nhiên, CLB M.U hôm 8.9 xác nhận rằng, sau cuộc đàm phán CLB của Thụy Sĩ đã đồng ý cấp 1.800 vé cho CĐV đội khách đến theo dõi trận mở màn bảng F, lúc 23 giờ 45 ngày 14.9 (giờ VN) tại Bern.

Sân Stade de Suisse của CLB Young Boys sẽ mở cửa cho CĐV M.U

CHỤP MÀN HÌNH

Theo đó, CĐV chỉ được phép vào sân nếu trải qua thủ tục xét nghiệm âm tính ở Thụy Sĩ trước trận đấu. Ngoài ra, theo đội bóng thành Manchester, một trung tâm sẽ được mở bên cạnh sân Stade de Suisse để xét nghiệm thuận lợi cho CĐV.
Trước đó, CĐV M.U bị cấm tham dự trận đấu mở màn Champions League với Young Boys vì các quy định của Covid-19. Trận đấu này được cho là lần đầu tiên Ronaldo sẽ đá chính và có thể là trận ra mắt lần thứ 2 của CR7 ở đội chủ sân Old Trafford.
Đầu tuần này, UEFA thông báo rằng người đi du lịch có thể vào sân xem các trận đấu ở các giải châu Âu, nhưng chỉ khi y tế chính quyền địa phương của đội chủ nhà và các quy tắc Covid-19 của chính phủ cho phép. Phía CLB Young Boys trước đó vẫn yêu cầu tất cả CĐV phải xuất trình giấy chứng nhận tiêm chủng Covid-19 của Thụy Sĩ hoặc EU để vào sân Stade de Suisse có sức chứa 32.000 người theo quy định của địa phương.

CĐV M.U hồi hộp chờ đợi trận ra mắt của Ronaldo ở Ngoại hạng Anh cuối tuần này

AFP

Thẻ vắc xin NHS (thông hành Covid-19 của Y tế công ở Anh) không có giá trị để vào sân, nên ban đầu CLB Young Boys thông báo sẽ không cấp phát vé cho CĐV M.U. Thụy Sĩ được xếp vào danh sách quốc gia xanh Covid-19 vào cuối tháng 8, có nghĩa dân Anh đi du lịch đến đây và trở lại về đều không phải cách ly nếu xét nghiệm âm tính.
Việc nới lỏng của phía Thụy Sĩ là một tin vui cho CĐV M.U khi họ đang nóng lòng được chứng kiến huyền thoại Ronaldo một lần nữa tung hoành trên sân trong màu áo đỏ.
Trước đó, theo báo giới Anh, Ronaldo nhiều khả năng sẽ có trận ra mắt lần 2 ở trận gặp Young Boys thay vì trận đón tiếp Newcastle trên sân nhà Old Trafford ở vòng 4 Ngoại hạng Anh, diễn ra lúc 21 giờ ngày 11.9 (giờ VN). Với yếu tố thể lực chưa đảm bảo và việc ít tập luyện với các đồng đội mới ở M.U, CR7 nhiều khả năng sẽ ngồi dự bị ở trận gặp Newcastle. Tuy nhiên, ban lãnh đạo “Quỷ đỏ” dự kiến sẽ thực hiện phần lễ giới thiệu tân binh mới đặc biệt dành cho Ronaldo trước khán giả nhà ở trận đấu cuối tuần này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.