Chelsea ‘cầu trời’ cho Lampard tìm được đội bóng mới để giảm thiệt hại

Tây Nguyên
Tây Nguyên
15/02/2021 10:11 GMT+7

Chelsea có lẽ mong muốn Frank Lampard sớm tìm được đội bóng mới trước tháng 7 để họ khỏi phải trả lương ‘khủng’ cho HLV này kể từ khi đưa quyết định sa thải.

Theo báo giới Anh, nếu Lampard nhận được lời đề nghị dẫn dắt một CLB mới, Chelsea có thể dừng việc trả khoản tiền khoảng 1,8 triệu bảng cho chiến lược gia trẻ tuổi này theo như điều khoản hợp đồng.
Khi Lampard bị HLV Chelsea sa thải vào tháng trước, “The Blues” đã không trả một lần lương phần còn lại của hợp đồng cho cựu danh thủ Anh này. Đây là một trong những chính sách mà Chelsea vừa thay đổi do từng phải trả thù lao rất cao khi sa thải Jose Mourinho trong quá khứ.

Lampard đã phải ra đi khi Chelsea sa sút

REUTERS

Tuy nhiên, Lampard hiện vẫn nhận mức lương 75.000 bảng/tuần từ Chelsea dù không còn dẫn dắt đội chủ sân Stamford Brigde và vẫn tiếp tục nhận cho đến tháng 7, trừ khi đồng ý dẫn dắt một CLB mới.
Huyền thoại 42 tuổi của Chelsea được hiểu là đang hài lòng với tình hình hiện tại sau khi trải qua 3 mùa giải khó khăn trong giai đoạn khởi đầu sự nghiệp huấn luyện kể từ khi trở thành HLV tại CLB Derby. Với việc mùa giải 2020 - 2021 sắp kết thúc, Lampard không muốn vội vàng tìm việc làm, thay vào đó nhà cầm quân này thích tận hưởng thời gian rảnh rỗi bên gia đình. Hơn nữa, nếu kiếm được việc ở nơi khác trong mùa giải này, Lampard sẽ không còn nhận được khoản lương khá lớn từ Chelsea.

HLV Tuchel đang khởi đầu ấn tượng với Chelsea

AFP

Lampard được thay thế bởi cựu HLV của CLB PSG, Thomas Tuchel. Chiến lược gia người Đức này đang có khởi đầu khá tốt cùng Chelsea với 5 trận bất bại khi “The Blues” thắp lại hy vọng vào tốp 4 Ngoại hạng Anh và lọt vào tứ kết Cúp FA.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.