Chiếc khăn giấy Messi lau nước mắt buổi chia tay Barcelona được rao giá… 1 triệu USD

Tây Nguyên
Tây Nguyên
17/08/2021 09:23 GMT+7

Siêu sao người Argentina , Lionel Messi, tân cầu thủ của PSG , không biết rằng chiếc khăn giấy mà vợ Antonella đưa cho anh để lau nước mắt trong buổi chia tay CLB Barcelona, vừa được thông báo rao bán với giá… 1 triệu USD.

Theo tờ Gulf Today, việc rao bán chiếc khăn giấy của Messi với giá khủng không hề là chuyện phiếm mà nó đang diễn ra. Người lấy được nó đang giữ một “kho báu” mà bản thân họ cũng không thể ngờ.

Messi đang 'đá văng' Mbappe khỏi PSG như thế nào?

Theo đó, chiếc khăn giấy đã được Messi sử dụng ở buổi họp báo chia tay CLB Barcelona đang được rao bán ở các trang web phổ biến với giá 1 triệu USD. Phía người bán tuyên bố rằng chiếc khăn có chứa mô di truyền của Messi cho phép bạn nhân bản một cầu thủ bóng đá tài năng như tiền đạo người Argentina.

Những công nhân đang lột poster của Messi ở Barcelona

AFP

Messi có những câu chuyện thú vị với những chiếc khăn giấy ăn, vì trước đó anh đã ký hợp đồng đầu tiên với Barcelona khi còn trẻ trên một chiếc khăn ăn, sau một buổi gặp gỡ với cầu thủ bóng đá nổi tiếng người Tây Ban Nha Carles Rexach, người đã ngưỡng mộ anh ngay từ cái nhìn đầu tiên trên sân. Rexach - lúc bấy giờ là thư ký kỹ thuật của Barcelona, đã yêu cầu một chiếc khăn ăn (do không tìm thấy tờ giấy nào) để đóng dấu thỏa thuận với Messi, người sau này trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.
Chiếc khăn giấy ăn thoả thuận giữa Rexach và Messi đã trở thành một phần của lịch sử của bóng đá thế giới và CLB Barcelona Và nó đã được để trong khung ảnh gỗ nhằm bảo quản. Trong buổi họp báo chia tay, Messi nói rằng Barcelona là CLB của cuộc đời anh khi đã gia nhập từ năm 13 tuổi, và anh rất buồn khi rời đội bóng mà mình yêu thích, đồng thời khẳng định rằng đã làm mọi thứ có thể để ở lại.

Messi (phải) và các tân binh được chào đón tưng bừng tại PSG

AFP

Ông Juan Laporta (chủ tịch Barcelona) cũng muốn Messi ở lại sân Nou Camp, nhưng ông cho rằng các quy tắc của La Liga về quy định tài chính đã khiến đội bóng không thể tiếp tục gắn bó với siêu sao 34 tuổi người Argentina. Trong lời chia tay với Barcelona, Messi buồn bã nói: “Đó là khoảnh khắc tệ nhất trong cuộc đời tôi. Tôi cảm nhận được tình yêu thương của người dân và đáp lại tình yêu thương và sự tôn trọng của họ ở đây. Đối với tôi, Barcelona không chỉ là một CLB!”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.