Chủ tịch CLB Real Madrid: HLV Zidane là 'phước lành từ thiên đường'

Tây Nguyên
Tây Nguyên
17/07/2020 07:45 GMT+7

Chủ tịch Florentino Perez của CLB Real Madrid mô tả HLV Zinedine Zidane là một "phước lành từ thiên đường" sau khi nhà cầm quân người Pháp mang về cho đội bóng chức vô địch La Liga thứ 34.

Perez cũng cho biết ông tin rằng trung vệ Sergio Ramos sẽ chấm dứt sự nghiệp tại Madrid, mặc dù không chắc chắn về tương lai của cầu thủ 34 tuổi này, khi hợp đồng của anh sẽ hết hạn vào năm tới. Ở vòng 37 La Liga rạng sáng nay (17.7), Real Madrid đã đánh bại Villarreal 2-1 tại sân Alfredo di Stefano để chính thức đăng quang sớm 1 vòng đấu khi hơn Barcelona (thua Osasuna 1-2 trên sân nhà) 7 điểm.

Zidane và Ramos là 2 cái tên góp công lớn cho Real Madrid phế truất ngôi vô địch La Liga của Barcelona mùa này

AFP

Đây là chiếc cúp thứ 11 của Zidane sau 209 trận hiện diện ở Real Madrid. "Anh ấy đã giành được một chiếc cúp cứ sau 19 trận. Anh ấy là một phước lành từ thiên đường và hy vọng anh ấy sẽ ở bên chúng tôi trong một thời gian dài. Mọi người có thể chỉ trích anh ấy nhiều như họ muốn, miễn là anh ấy tiếp tục giành được danh hiệu", ông chủ tịch Perez nói.

Real Madrid vô địch đầy vất vả, cần cảm ơn Zidane và những ngôi sao già

Đối với Ramos, Perez nói: "Tôi chắc chắn Ramos sẽ chấm dứt sự nghiệp ở Madrid. Mọi người nên giữ bình tĩnh. Anh ấy còn hơn cả một đội trưởng với chúng tôi, anh ấy đã dẫn dắt đội bóng với tính cách lớn". Đáp lại, Ramos cho biết anh muốn nghỉ hưu với nhà đương kim vô địch Tây Ban Nha: "Bất cứ điều gì chủ tịch muốn. Điều đó không phụ thuộc vào tôi, tôi thực sự hạnh phúc ở đây, mọi người đều biết điều đó và tôi muốn kết thúc sự nghiệp của mình ở đây. Tôi hạnh phúc và không nghĩ sẽ có bất kỳ vấn đề nào từ tôi hoặc từ câu lạc bộ".
Ngoài Zidane và nỗ lực của các thành viên, Ramos chính là cái tên được nhắc đến nhiều nhất với phong độ thăng hoa của Real Madrid kể từ sau khi bóng đá Tây Ban Nha được nối lại sau đại dịch Covid-19. Trung vệ tuyển Tây Ban Nha đã ghi được 5 bàn trong giai đoạn này để giúp đội bóng thủ đô Madrid toàn thắng cả 10 trận để lật đổ ngôi đầu của Barcelona.

Vượt qua bao trở ngại và chỉ trích, HLV Zidane xứng đáng được tôn vinh

AFP

"Tôi không thể hiện nhiều biểu cảm bên ngoài nhưng bên trong, tôi rất hạnh phúc. Tôi luôn nói với bạn rằng giải đấu chưa kết thúc nhưng hôm nay là vậy, vì vậy bạn có thể thấy nụ cười đẹp nhất của tôi. Hôm nay chúng ta có thể hạnh phúc", HLV Zidane hân hoan nói.

Ramos khoe cơ bắp quá đẹp khi Real Madrid chuẩn bị vô địch La Liga

Zidane đã giành được La Liga 2 lần với tư cách là một HLV tại Real Madrid. "Chiếc cúp đầu tiên là phi thường nhưng chiếc cúp lần này có hương vị đặc biệt. Sau hai tháng ở nhà, chúng tôi trở về nhà với tâm thế hạnh phúc và chuẩn bị cho chặng đường sắp tới”, HLV Zidane nhấn mạnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.