Chủ tịch LĐBĐ Serbia nhiễm Covid-19, UEFA cuống cuồng lo thành “ổ dịch“

Tây Nguyên
Tây Nguyên
15/03/2020 08:37 GMT+7

Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Serbia (FSS) Slavisa Kokeza trở thành quan chức bóng đá đầu tiên được xác nhận nhiễm Covid-19 . Điều đáng nói là quan chức này trước đó vừa tham dự cuộc họp của UEFA.

"Slavisa Kokeza đã xét nghiệm dương tính với Covid-19, ông ấy đang được giám sát y tế và đang cảm thấy tốt", FSS cho biết trên trang web chính thức của mình (www.fss.rs). "Chúng tôi chúc ông ấy hồi phục nhanh chóng và chúng tôi cũng kêu gọi tất cả các câu lạc bộ thể thao và vận động viên hành động có trách nhiệm để giảm thiểu thiệt hại do đại dịch Covid-19 gây ra", FSS nói thêm.
Serbia là một trong số ít quốc gia ở châu Âu không hoãn hoặc hủy các trận đấu bóng đá, mặc dù các trận đấu vào cuối tuần này buộc phải thi đấu trong các sân vận động trống sau khi chính phủ nước này tuyên bố cấm tụ tập đám đông kể từ ngày 13.3.

Ông Slavisa Kokeza (trái) tại phòng khám truyền nhiễm ở Serbia

CHỤP MÀN HÌNH

Thông tin về người đứng đầu FSS đang khiến UEFA hết sức lo lắng khi ông Kokeza đã dự cuộc họp của tổ chức này vài ngày trước tại Amsterdam (Hà Lan). Báo giới Serbia cho biết, ông Kokeza có thể đã bị lây từ việc tiếp xúc với một số quan chức khác ở cuộc họp. Vì vậy, không loại trừ khả năng nhiều quan chức bóng đá châu Âu có nguy cơ nhiễm bệnh.
Việc Chủ tịch FSS nhiễm bệnh chắc chắn là tin không vui cho bóng đá Serbia sau khi tiền đạo ngôi sao của nước này là Dusan Vlahovic (đang chơi cho CLB Fiorentina) cũng nhiễm Covid-19. Theo thông tin mới nhất, Fiorentina vừa có thêm 2 cầu thủ nhiễm Covid-19 là chân sút Patrick Cutrone (Ý) và hậu vệ người Argentina là German Pezzella. Tính đến ngày 14.3, giải Serie A đã có tổng cộng 10 cầu thủ nhiễm Covid-19. Những trường hợp mới nhất đang khiến UEFA đối mặt với viễn cảnh u ám của VCK EURO 2020.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.