Chuẩn bị gặp tuyển Việt Nam, Úc triệu tập 30 cầu thủ đang đá ở nước ngoài

18/08/2021 08:00 GMT+7

Đội tuyển Úc đang đặt toàn bộ quyết tâm vào Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khi triệu tập đến 65 cầu thủ, trong đó có 30 cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài.

Liên đoàn bóng đá Úc vừa làm việc xưa nay hiếm khi triệu tập cùng lúc 65 cầu thủ để chuẩn bị cho Vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Trong số 65 cầu thủ triệu tập, đội bóng xứ sở Kangaroo gây ngạc nhiên lớn khi gọi đến 30 cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài.
HLV trưởng đội tuyển Úc Graham Arnold bày tỏ: “Chúng tôi gửi 65 giấy triệu tập cho các cầu thủ mà mình mong muốn và hy vọng sẽ có đội hình ưng ý nhất. Trong 65 cầu thủ này, chúng tôi có thuận lợi là có 30 cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài nên họ có thể tập trung bất cứ ở đâu trên thế giới”.

Úc rất quyết tâm khi gọi đến 65 cầu thủ

Ảnh chụp màn hình

Theo HLV Graham Arnold, Úc không đá sân nhà lại là thuận lợi, bởi nếu đá ở Úc thì các cầu thủ đang ở nước ngoài khó tập trung vì họ phải cách ly y tế theo đúng quy định phòng dịch của chính phủ Úc.
Việc Úc gửi lệnh triệu tập cho 65 cầu thủ cũng vì họ phòng ngừa các trường hợp nhiều cầu thủ không thể tập trung vì đến từ các quốc gia đang có dịch nên buộc phải cách ly y tế.
HLV Graham Arnold tự tin cho biết, Úc đang có mạch 8 trận thắng liên tiếp nên đặt mục tiêu lấy trọn 6 điểm ở trận gặp Trung Quốc ngày 2.9 và gặp Việt Nam ngày 7.9 trên sân Mỹ Đình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.