Diego Costa và Santiago Arias của Atletico Madrid dương tính Covid-19

04/09/2020 11:27 GMT+7

Câu lạc bộ Atletico Madrid cho biết, hai cầu thủ của họ là Diego Costa và Santiago Arias bị dương tính Covid-19 nên không thể tập trung để tập luyện chuẩn bị cho mùa giải 2020-2021.

Atletico Madrid sẽ tập luyện vào hôm nay 4.9 để chuẩn bị cho mùa bóng mới. Trước khi tập luyện trở lại, toàn bộ đội hình 1 đã được xét nghiệm Covid-19.
"Diego Costa và Santiago Arias đều có kết quả dương tính trong kỳ nghỉ của họ, hiện đang bị cách ly và không có triệu chứng gì, sức khỏe của họ hoàn toàn ổn định. Cả hai cầu thủ đang ở nhà tuân thủ tất cả các quy định và biện pháp do chính quyền và La Liga đề ra. Do đó, họ sẽ không tập những buổi tập đầu tiên với toàn đội. Sau khi hoàn thành cách ly và xét nghiệm âm tính, hai cầu thủ này sẽ tập trung cùng đội”.
Trước lượt trận đấu loại trực tiếp tại Champions League mùa bóng mới, Atletico cũng có 2 trường hợp dương tính với Covid-19 là Angel Correa và Sime Vrsaljko.
Trước đó, PSG cũng xác nhận 3 cầu thủ là Neymar, Angel di Maria và Leo Paredes dương tính Covid-19.
La Liga sẽ bắt đầu khởi tranh vào ngày 12.9. Tuy nhiên, Atletico Madrid ngày 21.9 mới thi đấu trở lại do họ được nghỉ ngơi sau khi thi đấu Champions League.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.