Filip Nguyễn lại đóng vai dự bị ở tuyển Czech

08/10/2020 07:15 GMT+7

Vinh dự tiếp tục được triệu tập lên tuyển Czech nhưng thủ môn gốc Việt Filip Nguyễn vẫn không được trao cơ hội ra sân.

Ở trận giao hữu kết thúc rạng sáng nay, tuyển Czech giành chiến thắng 2-1 trước đảo Síp nhưng niềm vui không trọn với Filip Nguyễn khi anh không được ra sân.

Filip Nguyễn chỉ sắm vai dự bị ở tuyển Czech

FBNV

Ở trận này, ban huấn luyện tuyển Czech trao cơ hội ra sân cho khá nhiều cầu thủ dự bị và những cầu thủ mới lên tuyển nhằm thử nghiệm đội hình. Trong trận đấu, tuyển Czech cũng có đến 5 sự thay đổi người nhưng tuyệt nhiên không có tên Filip Nguyễn bởi đội sử dụng duy nhất thủ môn Koubek cho cả trận.

Filip Nguyễn (phải) trò chuyện với HLV tuyển Czech khi đến đảo Síp đấu giao hữu

FBNV

Có thể thấy với sắp xếp của ban huấn luyện tuyển Czech, Filip Nguyễn chỉ là thủ môn số 3 ở lần tập trung lần này và gần như chắc chắn không có cơ hội ra sân thi đấu. Filip Nguyễn sẽ cùng đồng đội thi đấu 2 trận liên tiếp ở UEFA Nations League gặp Israel (ngày 11.10), Scotland (ngày 14.10).

Filip Nguyễn vẫn còn cơ hội khoác áo tuyển Việt Nam

FBNV

Với việc chưa được thi đấu phút nào cho tuyển Czech trong cả 2 lần lên tuyển, Filip Nguyễn vẫn còn đủ điều kiện khoác áo tuyển Việt Nam. Lý giải về việc lên tuyển Czech dù trong lòng muốn cống hiến cho tuyển Việt Nam, Filip Nguyễn nói: “Là công dân và là cầu thủ chơi bóng tại Czech, tôi có nghĩa vụ lên tuyển Czech khi Liên đoàn bóng đá nước này triệu tập”.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.