Hai ngôi sao của Bundesliga bị phạt tiền vì đi... xăm

Kim Chao
Kim Chao
31/01/2021 18:00 GMT+7

Tiền vệ Corentin Tolisso của Bayern Munich và tiền đạo Matheus Cunha của Hertha Berlin đã bị phạt tiền nặng sau khi xé rào để đi xăm.

Corentin Tolisso là tiền vệ người Pháp đang khoác áo Bayern Munich. Anh bắt đầu sự nghiệp tại học viện Lyon và gia nhập Bayern Munich vào năm 2017. Tolisso nổi tiếng trong giới bởi có 5 hình xăm khá thú vị trên cơ thể với những ý nghĩa hết sức đặc biệt. Nhưng vì cảm thấy chưa đủ, anh tiếp tục đi xăm hình thứ 6 dù đó là một trong những giao thức mà ban tổ chức Bundesliga đang cấm trong khi đại dịch Covid-19 vẫn ở mức nguy hiểm.
"Chúng tôi rất biết ơn vì các trận đấu vẫn có thể diễn ra ở Bundesliga bất chấp Covid-19 đang hoành hành. Các cầu thủ, huấn luyện viên và nhân viên phải tuân thủ các phương thức an toàn dịch tễ một cách chuẩn mực. Corentin Tolisso hiện đã làm ngược lại những hướng dẫn này, mặc dù đội bóng đã truyền đạt rất rõ ràng. Chúng tôi sẽ không dung thứ cho những vi phạm như thế này. Corentin Tolisso sẽ bị phạt một khoản tiền nặng và số tiền này được quyên góp cho tổ chức từ thiện", Giám đốc điều hành Bayern Munich, Karl-Heinz Rummenigge cho biết.

Cunha cũng sẽ bị phạt số tiền lớn

Ảnh: Reuters

Trên mạng xã hội, Tolisso cũng đã xin lỗi về hành vi sai trái đó: "Tôi biết rằng mình đã làm thất vọng người hâm mộ. Tôi thành thật xin lỗi".
Bên cạnh đó, Giám đốc thể thao của Hertha Berlin Arne Friedrich nói với tờ Bild về trường hợp của tiền đạo Cunha:  "Cậu ấy đã nhận ra sai lầm của mình và tiền phạt sẽ quyên góp cho một tổ chức xã hội. Điều đó giải quyết vấn đề cho chúng tôi và chúng tôi luôn hoàn thiện mình".
Trong khi Cunha góp mặt trong đội hình Hertha Berlin đánh bại Eintracht Frankfurt 3-1 hôm qua 30.1 (theo giờ VN) thì Tolisso không có tên trong danh sách thi đấu trận Bayern Munich đánh bại Hoffenheim 4-1 vì chấn thương.
"Đây là điều tuyệt đối không được làm. Anh ấy đã xin lỗi, sự việc đã xảy ra và không thể thay đổi được", huấn luyện viên Hansi Flick của Bayern Munich nói về vụ việc của Tolisso ngay sau trận đấu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.