HLV CLB Heerenveen bất ngờ lên tiếng về Văn Hậu

03/07/2020 16:30 GMT+7

CLB Heerenven muốn Văn Hậu ở lại nhưng vướng rào cản phí chuyển nhượng cộng với lương cao và để được ra sân, hậu vệ thuộc biên chế Hà Nội phải chứng minh năng lực.

Trả lời truyền thông Hà Lan hôm nay, HLV thủ môn của CLB Heerenveen, ông Raymond Vissers nhấn mạnh đội bóng này muốn có “lính đánh thuê” Văn Hậu cho mùa giải mới đồng thời đánh giá cao sự tiến bộ của hậu vệ tuyển Việt Nam.

Văn Hậu không ngoại lệ ở Heerenveen

Heerenveen

“Văn Hậu ham học hỏi, đủ điều kiện thể chất để chơi ở giải Hà Lan”, HLV Raymond Vissers nói. “Tôi nghĩ sẽ tốt hơn nếu Văn Hậu ở lại, chuẩn bị bình thường như các đồng đội và hoàn toàn có thể thi đấu. Nó sẽ chứng minh Văn Hậu có đủ đẳng cấp để chơi ở giải Hà Lan hay chưa”, HLV Raymond Vissers nói tiếp.

Văn Hậu phát triển thể hình lẫn khả năng giao tiếp tại Heerenveen

Heerenveen

Lãnh đạo CLB Hà Nội mới đây cho biết sẵn sàng hỗ trợ trả lương để Văn Hậu ở lại chơi bóng cho Heerenveen với điều kiện đội bóng này có lộ trình phát triển cụ thể với Văn Hậu, giữ lại vì lý do chuyên môn. Còn HLV Raymond Vissers cho biết ở Heerenven mọi thứ rất công bằng, Văn Hậu phải chứng minh được năng lực mới được thi đấu.

Văn Hậu khát khao ở lại Hà Lan chơi bóng

Heerenveen

Ngày 30.6 vừa qua, Văn Hậu hết hợp đồng cho mượn 1 năm từ Hà Nội với Heerenveen nhưng chưa chốt tương lai, vì thế chuyên trang chuyển nhượng quốc tế transfermarkt đưa anh vào diện “trả về nơi sản xuất” Hà Nội. Được biết, phía Văn Hậu vẫn đang đàm phán với Heerenveen về việc tái ký hợp đồng với hậu vệ này.

Văn Hậu tự hào là cầu thủ Việt Nam chơi bóng ở châu Âu

FBNV

1 năm qua ở Heerenveen, Văn Hậu được ra sân 4 phút ở Cúp quốc gia, chưa được ra sân ở giải vô địch Hà Lan và chủ yếu đá ở giải trẻ cho các cầu thủ dự bị. HLV Raymond Vissers cũng khen ngợi Văn Hậu đã “nói được tiếng Anh” vốn là rào cản khi anh đặt chân đến Heerenveen. Văn Hậu khát khao được ở lại Hà Lan và những nút thắt dần tháo gỡ mở ra khả năng hậu vệ này được ở lại Hà Lan chơi bóng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.