HLV Guardiola: 'Tin mới nhất là Man City đã thua sau 21 trận thắng liên tiếp'

Tây Nguyên
Tây Nguyên
08/03/2021 08:34 GMT+7

HLV Pep Guardiola tỏ ra khá thất vọng khi chứng kiến M.U thắng 3 trận sân khách liên tiếp trên mọi đấu trường trước Man City lần đầu tiên kể từ sau 4 trận thắng trong khoảng thời gian từ tháng 11.1993 đến tháng 11.2000.

Thất bại 0-2 trước M.U trên sân nhà Etihad ở vòng 28 Ngoại hạng Anh đã chặn đứng chuỗi toàn thắng 21 trận liên tiếp trên mọi đấu trường của Man City. Trong số những đồng nghiệp mà Guardiola đã đối mặt hơn 3 lần trên tất cả các giải với tư cách HLV, Solskjaer là người duy nhất bất bại trước chiến lược gia người Tây Ban Nha ở nhiều trận liên tiếp nhất (thắng 3, hòa 1).

HLV Guardiola thất vọng khi Man City lại gục ngã trước M.U

AFP

Sau khi Man City gục ngã trong trận derby thành Manchester, HLV Guardiola nói với Sky Sports: "Đó là một trận đấu tuyệt vời. M.U thực hiện sức ép cực kỳ cao và họ phản công nhanh. Chúng tôi đã chơi tốt. Thật không may, chúng tôi không thể kiểm soát được, nên xin chúc mừng M.U. Chúng tôi đã thua sau 21 chiến thắng liên tiếp. Vẫn còn 30 điểm để hướng đến và chúng tôi phải tiếp tục giành chiến thắng”.

Fan Man United 'gáy' mạnh sau chiến thắng ngỡ ngàng 2-0 trước Man City

Chiến lược gia người Tây Ban Nha nói thêm: "Đó là bóng đá. Đôi khi điều đó xảy ra. Chúng tôi đã chơi tốt hơn nhiều so với trận thắng West Ham. Đội thắng một trận và sau đó chuyển sang trận tiếp theo. Ở đây cũng vậy. Chúng tôi thua trận này nên phải hướng đến trận tiếp theo. Đó là một bài học. Ngay cả khi bị dẫn trước 0-2, chúng tôi đã chơi rất tốt".

M.U đã có 22 trận bất bại liên tiếp trên sân khách

AFP

Trận thua đối thủ cùng thành phố cũng chấm dứt chuỗi 28 trận bất bại của Man City trên mọi đấu trường. "Chúng tôi biết rằng sẽ rất khó khăn. Đội đã rơi vào thế rượt đuổi với bàn thua đầu tiên quá sớm, nhưng chúng tôi đã không ghi bàn và điều đó đã tạo ra sự khác biệt, trước khi mắc sai lầm trong việc dồn ép để chịu bàn thua thứ hai.
Thua trận derby không hay chút nào nhưng đôi khi vẫn xảy ra. Chúng tôi phải tiếp tục và thứ Tư có một trận đấu mới. Đôi khi cần phải thua những trận đấu và gặp những thời điểm tồi tệ. Ngay cả trong trận thắng chúng tôi cũng gặp phải một số khó khăn nhưng đã vượt qua được”, tiền vệ sáng tạo Kevin De Bruyne nói với Sky Sports.

Kevin De Bruyne bất lực khi Man City gục ngã trước M.U

AFP

Ở trận này, Bruno Fernandes (phút thứ 2, đá phạt 11m) và Luke Shaw (phút 50) là những người lập công giúp M.U lấy lại vị trí thứ 2 nhưng vẫn còn kém Man City (đội đầu bảng) đến 11 điểm khi Ngoại hạng Anh còn 10 vòng đấu. Vì vậy, dù thất bại, nhưng Man City có thể tiến thêm bước đến ngôi vô địch nếu đánh bại Southampton ở vòng tới để duy trì hy vọng đoạt cú ăn 4 lịch sử.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.