HLV Koeman im lặng trước tin đồn sắp bị Barcelona sa thải

Giang Lao
Giang Lao
17/05/2021 09:33 GMT+7

Trận thua sốc của Barcelona trước Celta Vigo 1-2 rạng sáng 17.5 ở vòng 37 giải La Liga, khiến ban lãnh đạo đội bóng xứ Catalan vô cùng thất vọng và đã có 99% quyết định sa thải HLV Koeman, theo kênh RAC1.

Tuy nhiên, trong cuộc họp báo sau trận Barcelona thua Celta Vigo, HLV Koeman đã từ chối bình luận về thông tin từ kênh RAC1 khi cho rằng: “Vấn đề này tôi đã nói trước đây, và sẽ không lặp lại. Mọi quyết định đều thuộc về CLB, và tôi sẽ còn có một cuộc gặp nữa với ông chủ tịch Joan Laporta sau khi mùa giải kết thúc”.

PSG đá sơ đồ nào với “bộ tứ siêu khủng” Ronaldo, Messi, Neymar và Mbappe?

Trước đó, báo chí Tây Ban Nha cho biết HLV Koeman đã có cuộc gặp với ông Laporta, và có thể đã xác định tương lai của nhà cầm quân này vẫn tiếp tục ở mùa tới, nhưng với điều kiện Barcelona cần thể hiện tốt ở 2 trận cuối mùa để theo đuổi hy vọng tranh ngôi vô địch La Liga.
Mặc dù vậy, Barcelona để thua sốc Celta Vigo ngay tại Nou Camp, khiến mọi niềm tin này dần biến mất. Chưa kể, trận thua này góp phần vào 5 vòng đấu gần đây của Barcelona tại La Liga từ sau chức vô địch Cúp nhà Vua đang bừng bừng khí thế, thì lại sa sút không phanh chỉ giành 1 chiến thắng (trước Valencia 3-2), còn lại thua 2 và hòa 2, khiến mọi cơ hội vô địch tiêu tan.

HLV Koeman (phải) cùng siêu sao Messi thất vọng tràn trề sau khi Barcelona thua Celta Vigo

AFP

Vì vậy kênh RAC1 cho rằng, điều này đã khiến ban lãnh đạo Barcelona rất thất vọng và đi đến quyết định sẽ sa thải HLV Koeman, nhưng chỉ có thể được đưa ra ngay sau trận đấu cuối mùa La Liga khi Barcelona đấu thủ tục gặp Eibar lúc 23 giờ ngày 23.5. Việc này nhằm thể hiện sự tôn trọng vì nhà cầm quân người Hà Lan đã mang về danh hiệu vô địch Cúp nhà Vua ở mùa này.
Cũng theo kênh RAC1, Barcelona đang ráo riết tìm người thay thế HLV Koeman ở mùa tới, trong đó cựu danh thủ Xavi là một lựa chọn dù gần đây đã ký hợp đồng gia hạn với CLB Al Sadd (Qatar) đến năm 2023.
Báo chí Tây Ban Nha cho biết, gần đây phó chủ tịch thể thao Barcelona, Rafa Yuste cũng đã bí mật liên lạc với Xavi, và hỏi về khả năng hủy hợp đồng với Al Sadd để trở thành nhà cầm quân mới của đội bóng xứ Catalan. Hiện Xavi cũng quay về Barcelona để du lịch cùng gia đình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.