HLV mở miệng chê Văn Hậu thôi việc tại Úc

01/05/2020 07:20 GMT+7

Cựu HLV CLB Heerenveen, Gertjan Verbeek vốn nhiều lần chê bai Đoàn Văn Hậu vừa thôi làm HLV trưởng CLB Adelaide (Úc).

HLV Gertjan Verbeek từng chê Văn Hậu vừa thông báo chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với CLB Adelaide với lý do tình hình tài chính CLB không tốt, tương lai CLB cũng bấp bênh trước ảnh hưởng của đại dịch bệnh Covid-19.

HLV Gertjan Verbeek thất nghiệp sau khi chia tay CLB Adelaide

Fean Online

Sau khi giải Úc hoãn, HLV Gertjan Verbeek rời CLB Adelaide về Hà Lan rồi bị cắt giảm lương trong khi CLB vẫn chưa biết khi nào mới tập trung trở lại. “Tôi muốn gắn bó lâu dài với Adelaide bởi đang làm việc ăn ý cùng đội. Thế nhưng tình hình tài chính CLB không tốt và tôi lại phải kiếm tiền lo cho gia đình nên đành chia tay”, Gertjan Verbeek chia sẻ.

Đoàn Văn Hậu chính thức lên tiếng về khát vọng chơi bóng ở châu Âu

Vị HLV từng dẫn dắt CLB Heerenveen giai đoạn năm 2004-2008 và là thầy của đương kim HLV Jansen gây chú ý khi mở miệng là chê Văn Hậu. Lần gần nhất, ông nói Văn Hậu chưa đủ trình độ để chơi bóng ở Heerenveen.

Đoàn Văn Hậu hồi hộp chờ quyết định từ CLB Heerenveen về việc ở lại Hà Lan hay về nước

CLB Heerenveen

Thôi việc tại Úc, HLV Verbeek tìm kiếm công việc mới tại Hà Lan. Nhiều đồn đoán ông sẽ trở lại hợp tác với CLB Heerenveen nơi từng tạo nên tên tuổi của ông lẫn nhiều cầu thủ. Tuy nhiên lấn cấn nhất vẫn là mối quan hệ được không tốt giữa HLV này với đương kim giám đốc điều hành CLB Heerenveen-ông Roozemond.
Trong khi đó hậu vệ tuyển Việt Nam Đoàn Văn Hậu vẫn hồi hộp chờ kết quả làm việc giữa CLB Heerenveen với CLB Hà Nội để biết kết quả mình ở lại Hà Lan hay về nước sau khi hết hợp đồng cho mượn vào ngày 30.6.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.