Tiết lộ bất ngờ của người kết nối Văn Hậu đến CLB Heerenveen

19/04/2020 17:12 GMT+7

Cựu cầu thủ người Hà Lan nhập tịch Việt Nam Nguyễn Văn Bakel vừa chia sẻ trên báo Hà Lan về việc Văn Hậu gia nhập CLB Heerenveen.

Đáng chú ý, Bakel cho biết mình là người kết nối thương vụ đưa Văn Hậu từ CLB Hà Nội sang CLB Heerenveen theo hợp đồng cho mượn 1 năm. “Heerenveen không mất gì, thậm chí còn có lợi về mặt thương mại khi thu hút sự đầu tư”, Bakel phát biểu trên trang Ed.

Van Bakel (góc dưới bên phải) là người kết nối đưa Văn Hậu đến CLB Heerenveen

FBNV

Việc cầu thủ từng 10 năm chơi bóng ở Việt Nam cho rằng CLB Heerenveen không mất gì khi có Văn Hậu khiến nhiều người cho rằng anh gia nhập này dưới sử bảo trợ của đơn vị trung gian (nhà tài trợ ẩn danh chẳng hạn) mà CLB Heerenveen không phải trả phí. Trong bối cảnh mà lãnh đạo CLB Heerenveen tuyên bố ưu tiên những hợp đồng chi phí thấp cho mùa giải mới, nếu Văn Hậu tiếp tục được hậu thuẫn, nhiều khả năng anh tiếp tục ở lại Hà Lan. 

Văn Hậu chưa nhiều cơ hội chơi bóng tại CLB Heerenveen

FeanOnline

Bakel cũng đề cập đến khó khăn của Văn Hậu khi đến Hà Lan chơi bóng là hạn chế về ngôn ngữ cùng việc ăn uống. Tuy nhiên có thể thấy sau gần 1 năm, Văn Hậu đã tiến bộ nhiều khi có thể giao tiếp cùng đồng đội và ăn uống cũng tốt hơn. Việc chăm chỉ tập luyện cũng giúp hậu vệ vừa bước sang tuổi 21 có “cơ bắp” hơn so với thời ở Việt Nam.

Giải Hà Lan tạm hoãn vì dịch bệnh Covid-19 cho đến tháng 6 cũng là thời điểm Văn Hậu hết hợp đồng với CLB Heerenveen. Việc anh có tiếp tục gắn bó với CLB ở mùa giải mới hay trở về Hà Nội sẽ được quyết định trong thời gian tới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.