HLV Mourinho nổi đóa vì bị Gareth Bale ‘đâm sau lưng’ trên mạng xã hội

Tây Nguyên
Tây Nguyên
13/02/2021 11:00 GMT+7

HLV Jose Mourinho của Tottenham cho biết bài đăng trên Instagram của Gareth Bale vào giữa tuần là ‘mâu thuẫn’ với thực tế sau khi tuyển thủ Xứ Wales bị loại khỏi đội hình cho chuyến làm khách trên sân Man City diễn ra lúc 0 giờ 30 rạng sáng mai (14.2, giờ VN).

Bale, người trở lại Tottenham dưới dạng cho mượn từ Real Madrid, đã bỏ lỡ trận thua 4-5 trước Everton tại vòng 5 Cúp FA hồi giữa tuần sau khi vắng mặt trong buổi tập và yêu cầu kiểm tra sau một số vấn đề về thể lực. Tiền đạo ngôi sao 31 tuổi, người đã phải vật lộn để lấy lại phong độ kể từ khi trở lại Spurs, cũng không được HLV Mourinho tung vào sân từ băng ghế dự bị trong chiến thắng 2-0 trước West Brom ở Ngoại hạng Anh cuối tuần trước.

Bale thất vọng khi không được tung vào sân thay người

AFP

Dù không có mặt cho chuyến đi đến Goodison Park, một thông tin cập nhật trên mạng xã hội từ cầu thủ người Xứ Wales hôm 11.2 cho biết: "Buổi tập tốt ngày hôm nay". Vì vậy, HLV Mourinho đã được các kênh truyền thông hỏi về sự sẵn sàng của Bale trước trận đụng độ Man City.
"Đó là một sự mâu thuẫn giữa bài đăng và thực tế", chiến lược gia người Bồ Đào Nha nói trong cuộc họp báo trước trận đấu. "Kể từ đầu mùa giải, tôi cố gắng giữ kín mọi thứ nhưng tôi cảm thấy mình cần phải giải quyết tình hình kiểu như vậy. Có lẽ bài đăng thậm chí không thuộc trách nhiệm của anh ấy (Bale), tôi không biết. Nhưng bài đăng cho thấy 'buổi tập tuyệt vời và tôi đã sẵn sàng' là hoàn toàn sai", HLV Mourinho nhấn mạnh.

Bale (trái) gây thất vọng tràn trề kể từ khi trở lại đội bóng đã làm nên tên tuổi của anh

AFP

Mourinho cho biết Bale đã báo cáo "cảm thấy sức khỏe không tốt" và đã yêu cầu kiểm tra. "Anh ấy đã được chụp cắt lớp, kết quả không cho thấy chấn thương nhưng cảm xúc của anh ấy vẫn còn đó với huấn luyện viên, nhân viên trị liệu, y tế. Chúng tôi không bao giờ có thể chống lại cảm xúc của cầu thủ vì nó quan trọng hơn tất cả chúng tôi.
Vì vậy, anh ấy đã không sẵn sàng cho trận đấu. Nó chỉ đơn giản như vậy. Nếu anh ấy sẵn sàng cho ngày mai (trận Tottenham gặp Man City), anh ấy đã được chọn”, ông Mourinho kết luận. Tottenham hiện đang đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh sau 22 trận, kém đội đầu bảng Man City đến 14 điểm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.