HLV tuyển Campuchia xin lỗi CLB của Brazil, tìm đường đến Bồ Đào Nha thi đấu

Tây Nguyên
Tây Nguyên
01/01/2021 18:00 GMT+7

Cựu tiền vệ Nhật Bản, Keisuke Honda - người đang nắm cương vị HLV tuyển Campuchia, đã xin lỗi người hâm mộ về khoảng thời gian đáng thất vọng tại CLB Botafogo của Brazil khi anh rời đi và được cho là đang đàm phán với một CLB của Bồ Đào Nha .

Honda cho biết anh đã chấp nhận những lời chỉ trích của người hâm mộ CLB Botafogo sau khi chỉ ghi được 3 bàn sau 27 trận ra sân trong một năm bị gián đoạn bởi đại dịch Covid-19, theo AFP. "Bị chỉ trích là điều hiển nhiên và tôi không bào chữa, tôi cũng thất vọng, tôi rất xin lỗi", tiền vệ 34 tuổi người Nhật Bản viết trên tài khoản Twitter bằng tiếng Bồ Đào Nha.

Được CĐV của Botafogo chào đón nồng nhiệt, nhưng Honda lại gây thất vọng

AFP

Một số thông tin từ truyền thông Bồ Đào Nha cho biết, Honda - cựu cầu thủ AC Milan và CSKA Moscow và là trụ cột một thời của đội tuyển Nhật Bản, sẽ gia nhập CLB Portimonense SC (thuộc giải hàng đầu quốc gia này) vào kỳ chuyển nhượng tháng 1 này.
Honda đã được chào đón bởi hàng ngàn người hâm mộ khi đến Brazil vào ngày 7.2 năm ngoái, nhưng Botafogo đã gặp khó khăn trong mùa giải và họ hiện đang đứng áp chót bảng xếp hạng giải hàng đầu Brazil.

Honda hiếm khi trực tiếp dẫn dắt tuyển Campuchia

AFP

Honda là một trong những cầu thủ Nhật Bản thành công nhất. Anh đã ghi 37 bàn trong 98 lần ra sân, lập công ở 4 kỳ World Cup. Năm 2018, Honda bất ngờ được bổ nhiệm làm HLV tuyển Campuchia.
Tuy nhiên, tiền vệ nổi tiếng này rất ít khi trực tiếp dẫn dắt tuyển Campuchia, mà giao quyền cho nhà cầm quân 32 tuổi người Argentina, HLV Felix Dalmas. Thay vào đó, Honda vẫn thi đấu cho một số CLB với hy vọng có một suất trong tuyển Olympic của Nhật Bản dự Tokyo 2020 - sự kiện bị hoãn sang năm nay do đại dịch Covid-19.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.