Kết quả bóng đá Ý, Juventus 0-1 Empoli: Không Ronaldo, Juve nhận trái đắng

29/08/2021 06:18 GMT+7

Bất ngờ đã xảy ra tại vòng 2 Serie A khi Juventus đã để thua Empoli với tỷ số 0-1 ngay trên sân nhà Allianz vào rạng sáng nay 29.8 (giờ VN).

Sau khi siêu sao của Ronaldo đã “dứt áo” ra đi, HLV Allegri đã phải bắt đầu cải tổ đội hình và chiến thuật cho Juventus mà không có tiền đạo người Bồ Đào Nha. Những cái tên trụ cột của Bà đầm già vẫn còn đó những cầu thủ rất tài năng và được đánh giá cao như Paulo Dybala, Federico Chiesa hay Cuadrado…

Dybala được kỳ vọng trở thành thủ lĩnh của hàng công Juventus

AFP

Đội hình ra sân:

Juventus: Szczesny, De Ligt, Bonucci, Danilo, Sandro, McKennie, Bentancur, Rabiot, Cuadrado, Chiesa, Dybala.

Empoli: Vicario, Stojanovic, Ismajli, Luperto, Marchizza, Ricci, Haas, Bajrami, Bandinelli, Mancuso, Cutrone.

Bàn thắng:
Empoli: Mancuso (21')
Trước đối thủ không được đánh giá cao như Empoli, đội chủ nhà Juventus rất hy vọng có được 3 điểm đầu tiên của mùa bóng mới. Không quá ngạc nhiên khi Juve đã nhanh chóng dâng cao đội hình tấn công và Chiesa vẫn là cầu thủ hoạt động khá hiệu quả bên phía đội chủ nhà.

Chiesa chơi rất nổi bật trên hàng công của chủ nhà

AFP

Tấn công nhiều hơn, nhưng Juventus lại phải là đội nhận bàn thua trước. Ở phút 21, từ một pha lộn xộn trong vòng cấm, Mancuso đã có mặt đúng lúc đúng và ra chân rất nhanh để đánh bại thủ môn Szczesny để mở tỷ số cho đội khách Empoli đầy bất ngờ.

Mancuso ghi bàn thắng cho Empoli ở cự ly gần

AFP

Sau bàn thua này, Juventus tiếp tục dồn lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn gỡ hòa. Ở phút 30, Dybala đã có pha té ngã trong vòng cấm nhưng đáng tiếc trọng tài đã không cho chủ nhà quả penalty. Hiệp 1 đã kết thúc được coi là rất thành công cho Empoli trong thế trận bị ép sân.

Morata được tung vào sân nhưng không thể giúp Juve có bàn thắng

AFP

Bước vào hiệp 2, Bà đầm già vẫn là đội bóng chơi tấn công áp đảo so với đội khách. Dù HLV Allegri đã tung Morata vào thế chỗ cho McKennie nhằm tăng cường hàng tấn công, nhưng những pha tấn công của Juve đã bị thủ môn Vicario chặn đứng hoặc thiếu chính xác.

Thủ môn Vicario đá có trận đấu rất hay và hóa giải những pha tấn công của Juventus

AFP

Kết thúc 90 phút thi đấu, Juventus phải nhận thất bại bất ngờ trước Empoli. Trận thua này khiến đội bóng của HLV Allegri rơi xuống vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng Serie A sau 2 trận đấu chỉ có được 1 điểm.
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.