Nhận định bóng đá Ý, Juventus vs Empoli (1 giờ 45, 29.8): Juve tập làm quen không có Ronaldo

Minh Tân
Minh Tân
28/08/2021 15:32 GMT+7

Với việc siêu sao Ronaldo ‘dứt áo’ ra đi, Juventus đang phải dần làm quen với việc không có tiền đạo người Bồ Đào Nha trong đội hình.

Sau trận hoà đáng thất vọng trong ngày mở màn, Juventus đang chịu rất nhiều áp lực phải giành chiến thắng trong trận đấu với Empoli. Trong trận đấu đầu tiên của mùa giải mới với Udinese, bất chấp việc không có siêu sao Ronaldo trong đội hình xuất phát, Juventus nhanh chóng vươn lên dẫn trước 2-0 ngay trong hiệp 1 nhờ các pha lập công của Paulo Dybala và Juan Cuadrado.

Dybala sẽ là người dẫn dắt hàng công của Juventus khi Ronaldo ra đi

Reuters

Tưởng chừng Juventus sẽ có được một chiến thắng dễ dàng ngay trên sân khách, thế nhưng quả penalty thành công của Roberto Pereyra và bàn thắng gỡ hoà của Gerard Deulofeu ở phút 83 đã lấy mất đi 2 điểm của "Bà đầm già" thành Turin. Kịch tính của trận đấu được đẩy lên cao khi cú đánh đầu thành bàn của Ronaldo ở phút 90+4 đã bị từ chối khi trọng tài xem lại tình huống này từ công nghệ VAR.

Choáng với 'trùm cuối' của vụ Ronaldo bẻ lái cực gắt sang Manchester United

9 năm liên tiếp thống trị Serie A nhưng lại để mất chức vô địch vào tay Inter Milan, đoàn quân của HLV Massimiliano Allegri không giấu quyết tâm đòi lại chức vô địch Scudetto, thế nhưng trận hoà đáng thất vọng trước Udinese khiến niềm tin của người hâm mộ bị lung lay rất nhiều sau khi Ronaldo ra đi.

Juventus cần 1 chiến thắng để làm an tâm các CĐV

Reuters

Empoli sẽ là cơ hội rất lớn để Juventus lấy lại lòng tin từ người hâm mộ. Xét về thành tích đối đầu, Juventus áp đảo hoàn toàn so với đối thủ. Trong 16 lần gặp nhau gần đây nhất họ giành chiến thắng 14 trận và có 2 trận hoà trước tân binh Serie A mùa giải này.
Dẫu không có được sự phục vụ của Ronaldo, HLV Massimiliano Allegri vẫn hoàn toàn có thể tự tin vào đội hình hiện tại mà ông đang có. Paulo Dybala và Juan Cuadrado là bộ đôi sẽ hỗ trợ cho Alvaro Morata, cùng với sự trở lại của cầu thủ chạy cánh tài năng Federico Chiesa.
Box bóng đá
Juventus 01:45 Empoli
Về phía đội khách Empoli, họ cũng không có kết quả tốt ở trận đấu ra quân khi bị Lazio đánh bại với tỷ số 1-3 ngay trên sân nhà. Trận đấu sắp tới hứa hẹn cũng sẽ rất khó khăn cho Empoli khi mà thầy trò Andreazzoli sẽ phải làm khách của Juventus. “Bà đầm già” chắc chắn sở hữu hỏa lực đủ để thổi bay Empoli, vì vậy 90 phút sắp tới ở Allianz sẽ chứng kiến màn vùi dập của Juventus để lấy lại thanh danh khi không có Ronaldo.

Đội hình dự kiến

Juventus: Szczesny; Danilo, De Ligt, Bonucci, Alex Sandro; Bentacur, Ramsey, Bernardeschi; Chiesa, Dybala, Morata

Empoli: Vicario; Stojanovic, Ismajli, Romagnoli, Marchizza; S Ricci, Stulac, Bandinelli; Bajrami, Haas; Mancuso

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.