Kết quả Cúp quốc gia Ý, Fiorentina 1-2 Inter Milan: Lukaku ghi bàn thắng bằng vàng!

Minh Tân
Minh Tân
13/01/2021 23:56 GMT+7

Vượt qua Fiorentina ở những phút cuối của hiệp phụ, Inter Milan đã có mặt ở vòng tứ kết Cúp quốc gia Ý và sẽ đối đầu với AC Milan.

Trước trận đấu này, Inter Milan dù phải chơi trên sân khách nhưng vẫn được đánh giá cao hơn Fiorentina. Trong khi Inter đang xếp thứ hai của Serie A thì Fiorentina lại phải xếp sau đối thủ của mình đến 10 bậc.

Inter Milan vẫn được đánh giá cao hơn chủ nhà Fiorentina

AFP

Đội hình ra sân:

Fiorentina: Terracciano; Milenkovic, Quarta, Caceres; Igor, Amrabat, Valero, Castrovilli, Biraghi; Eysseric, Kouame.

Inter Milan: Handanovic; Skriniar, Ranocchia, Kolarov; Young, Gagliardini, Sensi, Eriksen, Perisic; Sanchez, Lautaro.

Bàn thắng:

Fiorentina: Kouame (57’)

Inter Milan: Vidal (40’)

Ngay sau tiếng còi của trọng tài chính Davide Massa, Inter Milan đã tỏ rõ quyết tâm của mình và tràn lên tấn công. Phút 11, Milan Skriniar của đội khách Inter đã có pha đánh đầu nguy hiểm nhưng rất tiếc bóng đã vọt xà ngang khung thành của Fiorentina.
Thế trận tấn công vẫn thuộc về đội đang xếp thứ hai Serie A là Inter Milan. Những cơ hội đã được tạo ra và Ashley Young cùng Christian Eriksen vẫn là hai cầu thủ chơi năng nổ nhất trên hàng công của đội khách. Tuy nhiên, người có cơ hội mở tỷ số cho Inter lại là Alexis Sanchez.

Vidal đã giúp Inter vượt lên dẫn trước

AFP

Ở phút 37, Alexis Sanchez đã bị phạm lỗi trong vòng cấm, trọng tài Davide Massa đã ra ký hiệu xem lại VAR. Sau những phút hồi hộp, một quả penalty thuộc về đội khách và Arturo Vidal đã không phạm sai lầm nào để nâng tỷ số lên 1-0. Đó cũng là bàn thắng duy nhất trong hiệp 1.
Ngay đầu hiệp 2, Inter lại có cơ hội ghi bàn khi Lautaro Martinez đón một quả tạt tốt của đồng đội trong vòng 5m50 nhưng lại dứt điểm chệch về phía bên trái mục tiêu. Thế trận đã diễn ra quyết liệt hơn khi cả hai đội sẵn sàng phạm lỗi ở khu vực giữa sân.

Kouame gỡ hòa cho đội chủ nhà

AFP

Trong khi Inter đang có thế trận tốt hơn thì bất ngờ đội chủ nhà Fiorentina có bàn thắng cân bằng tỷ số. Ở phút 57, trong một pha đá phạt góc, bóng đã đến chân của Kouame ở ngay bên ngoài vòng cấm và anh đã một cú sút tuyệt vời vào góc cao bên phải khung thành thủ môn Samir Handanovic để cân bằng tỷ số 1-1.
Những phút còn lại, cả hai đội đều chơi chắc chắn và đã không có bàn thắng nào được ghi thêm. Trận đấu này đã phải bước vào thi đấu hiệp phụ. Sau những cơ hội đã bỏ qua, phải đến phút 119, Lukaku đã bật cao đánh đầu ghi bàn thắng quyết định cho Inter Milan.

Lukaku ghi bàn thắng quyết định cho Inter

AFP

Với chiến thắng này, Inter Milan sẽ có trận tứ kết với đội bóng cùng thành phố AC Milan, đội bóng đã vượt qua Torino ở loạt đá luân lưu. Đây sẽ là trận đấu hứa hẹn hấp dẫn nhất khi cả hai đội đang dẫn đầu bảng xếp hạng Serie A.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.