Kết quả Fulham 0-1 Tottenham: Mourinho gặp may

Tây Nguyên
Tây Nguyên
05/03/2021 07:15 GMT+7

Một pha phản lưới nhà đáng tiếc của Tosin Adarabioyo đã giúp Tottenham giành chiến thắng sít sao 1-0 trên sân của Fulham ở vòng 27 Ngoại hạng Anh diễn ra rạng sáng nay (5.3, giờ VN).

Sau màn tỏa sáng trong chiến thắng 4-0 trước Burnley ở vòng trước, HLV Jose Mourino tiếp tục tung Gareth Bale ra sân trong đội hình xuất phát Tottenham, cùng sự xuất hiện hiếm hoi của Dele Alli. Tuy nhiên, Spurs đã có một trận đấu đầy may mắn trước khi ra về với 3 điểm trong trận đấu mà hàng công của đội khách chơi khá mờ nhạt.

Đội hình ra sân

Fulham: Areola, Cavaleiro, Andersen, Adarabioyo, Aina, Reed, Lemina, Robinson, Loftus-Cheek, Lookman, Maja

Tottenham: Lloris, Doherty, Sanchez, Alderweireld, Davies, Ndombele, Hojbjerg, Bale, Alli, Son, Kane

Cầu thủ ghi bàn - Tottenham: Adarabioyo (19’ - phản lưới nhà)

Fulham đã tạo ra rất nhiều cơ hội và bỏ lỡ đáng tiếc trong trận hòa không bàn thắng trước Crystal Palace vào cuối tuần trước và việc phung phí cơ hội khiến đội quân của HLV Scott Parker phải trả giá trước Tottenham.

Tottenham lại chơi mờ nhạt nhưng may mắn có 3 điểm

AFP

Fulham đã không thể giữ sạch lưới sân nhà trận thứ 3 liên tiếp khi hậu vệ trẻ người Anh Adarabioyo vô tình biến cú sút của Dele Alli vào lưới của đội mình ở phút 19 để cuối cùng mang về chiến thắng đầu tiên cho Spurs trên sân khách kể từ ngày 17.1.
Fulham cũng chiếm ưu thế trong hiệp 2 và tưởng như họ đã có bàn gỡ hòa xứng đáng ở phút 62 khi Josh Maja sút tung lưới Tottenham. Tuy nhiên, bóng đã đập vào tay Mario Lemina ngay trước đó và VAR đã từ chối bàn thắng của đội chủ nhà.

HLV Mourinho có thể thở phào nhẹ nhõm sau chiến thắng trước Fulham

AFP

Đội bóng của HLV Parker một lần nữa luyến tiếc khi lại vuột cơ hội bởi một chiến thắng để đưa họ ra khỏi nhóm 3 đội cuối bảng lần đầu tiên kể từ Giáng sinh năm ngoái. Với thất bại này, Fulham vẫn giậm chân ở vị trí thứ 18.
Trong khi đó, chiến thắng giúp Tottenham có cơ hội nhắm đến một suất dự Champions League mùa sau khi kém 5 điểm so với đội đứng thứ 4 là Chelsea, đội đánh bại Liverpool 1-0 trên sân Anfiled.

Kết quả Ngoại hạng Anh

Fulham 0 - 1 Tottenham

West Brom 0 - 1 Everton

Liverpool 0 - 1 Chelsea

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.