Kết quả Serie A: Inter lại mất điểm trong cuộc đua với Juventus

20/07/2020 07:07 GMT+7

Inter Milan đã bỏ lỡ cơ hội duy trì áp lực với đội đầu bảng Juventus khi may mắn có trận hòa 2-2 trên sân AS Roma ở vòng 34 Serie A rạng sáng nay (20.7, giờ VN).

Trận hòa của Inter có thể sẽ giúp Juventus rộng đường đến chức vô địch Serie A thứ chín liên tiếp. Juventus vẫn hơn Inter 5 điểm trước trận cầu hứa hẹn khó khăn ở vòng này khi đón tiếp Lazio. Tuy nhiên, trên thực tế, Inter Milan đã vớt được hy vọng trong cuộc đua vô địch khi thoát được thất bại ở phút cuối nhờ pha lập công trên chấm 11m của Romelu Lukaku ở phút 88.

AS Roma 2-2 Inter Milan: Điểm nhấn Mkhitaryan và Lukaku

Inter đã khởi đầu thuận lợi khi Stefan De Vrij mở tỷ số ở phút 15 tại sân Olimpico, nhưng Leonardo Spinazzola (phút 45) và Henrikh Mkhitaryan (phút 57) lần lượt tỏa sáng để giúp AS Roma lật ngược điểm số. Trận hòa này cũng khiến AS Roma (58 điểm) bị dọa mất vị trí thứ 5 (dự Europa League mùa tới) khi chỉ còn hơn đội thứ 7 là AC Milan 2 điểm.

Bàn thắng của Lukaku (phải) chỉ giúp Inter tránh được thất bại trên sân Roma

AFP

"Tôi không thể đổ lỗi cho các cầu thủ của mình vì bất cứ điều gì, hôm nay chúng tôi phải đối mặt với một đội bóng có phong độ tốt. Đội của chúng tôi đang làm những điều tuyệt vời. Vượt lên vị trí thứ hai, chúng tôi có vé dự Champions League”, HLV Antonio Conte của Inter Milan - đội đã không giành được Serie A kể từ năm 2010 khi họ giành cú ăn ba dưới thời Jose Mourinho, nói sau trận đấu.

Napoli 2-1 Udinese: Kịch tính phút cuối

Trong khi đó, HLV Gennaro Gattuso tiếp tục giúp Napoli hồi sinh khi giữ vị trí thứ 6 sau chiến thắng 2-1 trước vị khách Udinese, kém AS Roma 2 điểm. Ở cuộc đua trụ hạng, SPAL chính thức trở thành đội bóng đầu tiên trở lại Serie B sau thất bại 1-2 trên sân Brescia và giậm chân ở vị trí cuối bảng, kém nhóm an toàn 14 điểm khi giải chỉ còn 4 vòng đấu. Genoa thắp sáng hy vọng trụ hạng khi đánh bại đối thủ cạnh tranh Lecce 2-1 để gia tăng khoảng cách với nhóm “cầm đèn đỏ” lên 4 điểm.

Kết quả vòng 34 Serie A

Brescia 2 - 1 SPAL

Fiorentina 2 - 0 Torino

Genoa 2 - 1 Lecce

Napoli 2 - 1 Udinese

Roma 2 - 2 Inter

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.