Kết quả Tottenham 4-1 Crystal Palace: Gareth Bale tiếp tục hồi sinh, Mourinho cười rạng rỡ

Tây Nguyên
Tây Nguyên
08/03/2021 06:18 GMT+7

Tiền đạo Gareth Bale tiếp tục hồi sinh sau khi lập cú đúp giúp Tottenham đè bẹp Crystal Palace 4-1 ở vòng 28 Ngoại hạng Anh diễn ra rạng sáng nay (8.3, giờ VN).

Trước Crystal Palace đang sa sút, Tottenham dễ dàng thống trị thế trận. Sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, Bale một lần nữa tỏa sáng với cú dứt điểm chuẩn xác mở tỷ số cho đội chủ nhà sau đường chuyền của Kane ở phút 25.

Đội hình ra sân

Tottenham (4-2-3-1): Lloris, Doherty, Alderweireld, Sanchez, Reguilon, Hojbjerg, Winks, Moura, Bale, Son, Kane

Crystal Palace (4-4-2): Guaita, Ward, Cahill, Kouyate, Van Aanholt, Milivojevic, Riedewald, Townsend, Eze, Benteke, Ayew

Cầu thủ ghi bàn - Tottenham: Bale (25’, 49’), Kane (52’, 76’);Crystal Palace (45’+1)

Tuy nhiên, đội quân của HLV Jose Mourinho không thế khép lại hiệp 1 với lợi thế dẫn điểm khi Crystal Palace bất ngờ có bàn gỡ hòa ở phút bù giờ đầu tiên sau cú đánh đầu tuyệt vời của Christian Benteke.

Bale (áo trắng, trái) đã có 6 bàn sau 6 trận gần nhất

AFP

Mourinho hài lòng với sự hồi sinh của Bale

AFP

Spurs bước vào hiệp 2 với các đợt tấn công liên tục và sớm có bàn thắng ở phút 49. Bale một lần nữa ghi tên mình trên bảng điện tử bằng cú đánh đầu cận thành từ pha kiến tạo khác của Kane. Đây cũng là bàn thứ 6 sau 6 trận được ra sân gần nhất của Bale cho Tottenham. Kane sau đó hoàn tất một ngày đẹp trời cho chính mình và Tottenham với cú đúp. Đầu tiên là một cú cứa lòng tuyệt đẹp đưa bóng vào góc cao ở phút 52, trước khi ấn định chiến thắng 4-1 cho Tottenham ở phút 76.
Trong khi Bale tiếp tục hồi sinh, Kane của Spurs hiện đã in dấu giày trong 40 bàn sau 36 trận trên mọi đấu trường mùa này (23 bàn và 16 kiến tạo), nhiều nhất so với các cầu thủ nào ở Ngoại hạng Anh.

Kane vẫn là nguồn cảm hứng của Tottenham

AFP

Chiến thắng trước Crystal Palace đưa Tottenham tiến lên vị trí thứ 6, chỉ kém 2 điểm so với tốp 4 khi giải còn 11 vòng đấu. Tottenham sẽ tiếp đón Dinamo Zagreb trong trận lượt đi vòng 1/8 Europa League vào giữa tuần tới, sau đó là chuyến làm khách trước đối thủ khó chịu Arsenal.

Kết quả Ngoại hạng Anh

West Brom 0 - 0 Newcastle

Liverpool 0 - 1 Fulham

Man City 0 - 2 M.U

Tottenham 4 - 1 Crystal Palace

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.