Kết quả vòng loại World Cup, tuyển Nga 0-0 tuyển Croatia: Cùng giữ ngôi đầu

02/09/2021 06:12 GMT+7

Cuộc đối đầu của hai đội bóng được đánh giá cao nhất ở bảng H vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu là Nga và Croatia đã kết thúc với tỷ số hòa 0-0 vào rạng sáng nay 2.9 (giờ VN).

Trước khi trận đấu này diễn ra, cả hai đội bóng Nga lẫn Croatia đều đặt mục tiêu không để thua. Bởi Croatia phải thi đấu trên sân khách và không có mặt ngôi sao Luka Modric trong đội hình. Trong khi đó, tuyển Nga của HLV Karpin dù được thi đấu trên sân nhà nhưng vẫn bị đánh giá thấp hơn Croatia.

Tuyển Croatia (áo đen) được đánh giá cao hơn tuyển Nga

Reuters

Đội hình ra sân:
Nga: Marinato, Karavaev, Djikia, Diveev, Fernandes, Golovin, Barinov, Kuzyaev, Zakharyan, Miranchuk, Ionov
Croatia: Livakovic, Juranovic, Lovren, Caleta-Car, Sosa, Pasalic, Brozovic, Kovacic, Vlasic, Kramaric, Perisic
Chính vì vậy hai đội đã nhập cuộc rất thận trọng khiến trận đấu diễn ra chủ yếu ở khu vực giữa sân. Tuy nhiên, chủ nhà Nga là đội có cơ hội đầu tiên khi Zakharian tung cú sút nguy hiểm nhưng thủ môn Livakovic đã cản phá xuất sắc ở phút thứ 15. Phải đến cuối hiệp 1 Croatia mới có cơ hội khi Ivan Perisic có cú sút nhanh một chạm ra ngoài trong gang tấc.

Tuyển Nga đã có nhiều cơ hội hơn nhưng không ghi được bàn thắng

Reuters

Bước vào hiệp 2, dù chủ nhà Nga có 3 cơ hội ghi bàn, nhưng Zakharian lẫn Diveyev đều không thể dứt điểm chính xác hoặc chiến thắng thủ môn Livakovic để đem về 3 điểm cho đội nhà. Với kết quả hòa 0-0, tuyển Croatia vẫn dẫn đầu bảng H với 7 điểm sau 4 lượt trận, tuyển Nga cũng có 7 điểm nhưng thua về hiệu số bàn thắng thua.

Hai đội tiếp tục chia nhau hai vị trí đầu bảng H

Reuters

Ở hai trận đấu còn lại của bảng H, Slovenia cũng có trận hòa 1-1 với Slovakia còn Malta đã có chiến thắng 3-0 trước Síp. Lượt đấu tiếp theo, tuyển Nga sẽ làm khách trên sân của Síp, tuyển Croatia cũng hành quân đến sân của Slovakia và Slovenia tiếp Malta trên sân nhà.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.