Khoảnh khắc xúc động CĐV nhí đặc biệt của Brentford sau trận thắng Arsenal gây sốt mạng

Tây Nguyên
Tây Nguyên
17/08/2021 18:49 GMT+7

Một đoạn video ghi lại khoảnh khắc cảm động giữa của HLV và các cầu thủ Brentford ăn mừng chiến thắng sốc trước Arsenal với một CĐV nhỏ tuổi mắc hội chứng Down trên khán đài lan truyền trên mạng xã hội thu hút hàng triệu lượt xem.

Lần đầu tiên góp mặt ở giải đấu hàng đầu của bóng đá Anh sau 74 năm, Brentford đã đánh bại “Pháo thủ” với tỷ số 2-0 trong trận mở màn mùa giải trên sân nhà vào cuối tuần trước. Cậu bé Woody O'Rourke thường xuyên tham dự các trận đấu trên sân nhà Griffin Park của Brentford, sau đó không thể đến sân do đại dịch Covid-19 khiến hầu hết các trận đấu mùa trước được tổ chức trong những cánh cửa đóng kín. CĐV 8 tuổi đặc biệt này cuối cùng đã được trở lại khán đài cổ vũ cho đội bóng mang biệt danh “Những chú ong” trong trận đụng độ Arsenal.

Đến với bóng đá đã giúp cậu bé Woody O'Rourke biết được nhiều thứ xung quanh hơn các phương pháp ngôn ngữ trị liệu

CLB Brentford

Sau trận đấu trên, HLV Thomas Frank của Brentford đã chia sẻ một khoảnh khắc chia vui đầy xúc động với O'Rourke, trong khi nhiều cầu thủ của cũng đến Brentford để trao cho cậu bé những lời chúc chiến thắng. Một đoạn video được quay từ khán đài của khoảnh khắc này đã lan truyền nhanh chóng, thu hút hơn 7 triệu lượt xem trên Twitter.
HLV Frank sau đó đã gửi một tin nhắn đặc biệt cho O'Rourke, cảm ơn sự hỗ trợ của cầu thủ kiêm CĐV đặc biệt này: “Xin chào Woody, cảm ơn rất nhiều vì sự ủng hộ của bạn, điều đó có nghĩa là cả thế giới đối với tôi, với chúng tôi, với Brentford rằng các bạn luôn ủng hộ chúng tôi và cổ vũ chúng tôi. Thật tuyệt khi được gặp bạn ở trận mở màn và chúng tôi sẽ làm mọi cách để cùng nhau tiếp tục cuộc hành trình này”.
Woody, cậu bé sinh ra không nói được và mắc hội chứng Down, được xem là một nguồn cảm hứng cho CLB Brentford, cũng như bóng đá thế giới. Sau một ca phẫu thuật tim quan trọng để duy trì cuộc sống, Woody đang thực hiện ước mơ của mình: vượt qua bệnh tật và được chơi bóng đá.

O'Rourke được xem là một nguồn cảm hứng của CLB Brentford

CLB Brentford

Woody và người mẹ Nat - hiện là nhân viên chính thức tại Griffin Park, đã có mối quan hệ thân thiết với tất cả mọi người trong CLB Brentford. Và theo bà Nat, mối quan hệ đó đã giúp Woody tốt hơn bất kỳ liệu pháp ngôn ngữ nào khi cậu bé nhận biết được những gì người hâm mộ đang nói, tên của các cầu thủ và những bài hát họ hát trên khán đài. Cậu ấy bắt chước được những gì nghe được, và càng đến Griffin Park, cậu càng học được nhiều thứ hơn.
Sau chiến thắng trước Arsenal, HLV Frank cũng gửi lời cảm ơn đến tất cả những người hâm mộ Brentford đã cổ vũ đội bóng trong chiến thắng nổi tiếng của họ. “Tất cả những ai có mặt trong sân vận động ngày hôm nay sẽ không bao giờ quên điều này. Tôi tự hào là một phần của điều đó. Tôi rất tin tưởng vào lứa cầu thủ này, đội bóng này. Tôi chỉ có cảm giác rằng tôi sẽ thất vọng nếu chúng tôi không đánh bại họ (Arsenal). Tôi nghĩ chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng trong trận đấu. Những CĐV của chúng tôi đã tạo ra một bầu không khí không thể tin được”, HLV Frank chia sẻ.

Cầu thủ đánh đồng đội ngay trên sân đối diện với án treo giò 10 trận

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.