Lịch thi đấu bóng đá, dự đoán kết quả bóng đá K-League hôm nay 9.5: Tưng bừng sân cỏ Hàn Quốc

Kim Chao
Kim Chao
09/05/2020 06:30 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá , lịch phát sóng , dự đoán kết quả bóng đá quốc tế hôm nay 9.5 (theo giờ VN) được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây .

Hôm qua, K-League đã bắt đầu đá vòng đầu tiên sau đại dịch Covid-19 và đương kim vô địch Jeonbuk Hyundai Motors đã không khó khăn để vượt qua Suwon Samsung Bluewing 1-0. Nhưng hôm nay, bóng đá Hàn Quốc mới thực sự "sống lại" với hàng loạt giải đấu khởi tranh.
Ở giải hàng đầu K-League,  Ulsan Hyundai "đụng" Sangju Sangmu mà không có tí "gợn" nào bởi đây là đối thủ ưa thích của họ. Mùa trước, đội chủ nhà từng đè bẹp các vị khách với tỷ số 5-1. Đáng tiếc là ở trận đấu cuối mùa, Ulsan Hyundai FC lại để vuột ngôi vô địch khi thua Pohang Steeler với tỷ số 1-4 dù đá trên sân nhà và chấp nhận ngôi á quân. Vì thế, họ không muốn thấy lại cảnh đau lòng đó và không có gì tốt bằng một chiến thắng chắc chắn ở vòng đầu tiên. "Tân binh" mới thăng hạng Gwangju FC cũng có trận đấu khó khăn khi tiếp Seongnam FC, một trong những CLB chơi phòng thủ khó chịu nhất Hàn Quốc. Không rõ trận ra mắt K-League sẽ có kết quả ra sao nhưng sẽ ảnh hưởng rất quan trọng đến tâm lý của nhà vô địch giải đấu K-League Challenge.
Giải hạng 2 Hàn Quốc cũng khởi tranh vào hôm nay với 2 cặp đấu đáng chú ý. Đội chủ nhà của hòn đảo xinh đẹp Jeju FC vừa bị rớt hạng sẽ tiếp Seoul E-Land FC. Jeju được mệnh danh là nơi "không cần khóa cửa" nhưng trưa nay, họ sẽ phải hết sức cẩn trọng với các vị khách  đến từ thủ đô Seoul.
Ngoài ra, sân cỏ khắp Hàn Quốc sẽ hết sức sôi động với các trận đấu của vòng 1 Cúp FA Hàn Quốc với sự góp mặt của hàng chục câu lạc bộ đến từ nhiều giải đấu.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.