Lịch thi đấu chung kết Cúp QG Ý rạng sáng 18.6: HLV Juventus sẵn sàng thua Napoli

Kim Chao
Kim Chao
17/06/2020 09:00 GMT+7

Đó là tuyên bố gây tranh cãi của HLV Sarri trước trận chung kết Cúp quốc gia Ý giữa Juventus và Napoli diễn ra tại Rome rạng sáng 18.6 (theo giờ VN).

Trong ngày đầu tiên đối đầu lại đội bóng cũ Napoli, HLV Sarri đã chứng kiến Juventus của ông thất bại trên đất khách với tỷ số 2-1. Phát biểu sau trận, ông nói: "Nếu thất bại, tôi muốn thua Napoli".
Phát biểu đó đã làm phật lòng người hâm mộ Juventus nhưng có thể hiểu đó cũng là tín hiệu cho thấy ông tôn trọng đội bóng cũ của mình như thế nào. Ở Napoli, Sarri có tất cả rồi từ đó mới vươn tầm thế giới. Và rạng sáng mai, một lần nữa ông sẽ đối đầu với đội bóng cũ trong trận chung kết Cúp quốc gia Ý mùa bóng 2019-2020. 
Juventus vẫn luôn là đội bóng khổng lồ đứng trên đỉnh bóng đá Ý mặc dù họ chỉ hơn 1 điểm so với Lazio sau vòng đấu 26 Serie A. Điều đó nói lên rằng, Juventus chưa thật sự có phong độ tốt nhất dưới thời Sarri. Người hâm mộ vẫn chờ đợi để xem Juventus chơi thứ bóng đá giá trị của mình trong hơn 90 phút tại Roma rạng sáng mai.
Napoli cũng không mấy thảnh thơi. Họ vượt qua Inter Milan ở bán kết phần lớn nhờ vào tài năng của David Ospina. Thủ môn này đã cản phá nhiều pha bóng không tưởng trước khi phát bóng lên thẳng tuyến trên để Mertens ghi bàn thắng quyết định giành chiến thắng 2-1. Rất không may, Ospina không có mặt ở trận chung kết vì thẻ phạt. 
Các trận đấu giữa Juventus và Napoli thường đầy ắp bàn thắng và sẽ không có gì ngạc nhiên nếu điều đó lập lại. Ronaldo đá hỏng loạt sút luân lưu 11m của mình ở trận bán kết trước AC Milan. Liệu anh có tỏa sáng ở trận chung kết để chuộc lỗi?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.