Man City mất nhiều trụ cột trước thềm Ngoại hạng Anh mùa giải mới

Tây Nguyên
Tây Nguyên
12/08/2021 19:06 GMT+7

Tiền vệ của Man City, Phil Foden, dự kiến sẽ bỏ lỡ tháng đầu tiên của Ngoại hạng Anh mùa giải mới do chấn thương bàn chân gặp phải tại EURO 2020 .

Ngôi sao 21 tuổi đã bỏ lỡ trận thua của tuyển Anh trước Ý ở chung kết EURO 2020 do chấn thương và không có khả năng ra sân trước tháng 9. CLB Man City sẽ khai màn Ngoại hạng Anh mùa 2021 - 2022 trên sân khách trước Tottenham vào ngày 15.8 và Foden cũng sẽ bỏ lỡ các trận đấu tiếp theo với Norwich và Arsenal.

Foden dính chấn thương khi đã cho tuyển Anh tại EURO 2020

AFP

"Nó vẫn còn một chút đau. Thật thất vọng khi phải dính chấn thương ngay trước trận chung kết EURO. Thật sự rất đáng tiếc nhưng tôi đang tập luyện chăm chỉ trong phòng tập thể dục và hy vọng có thể trở lại càng sớm càng tốt. Tôi sẽ nói rằng nó sẽ mất khoảng 3 đến 4 tuần. Hy vọng rằng nó sẽ qua nhanh và tôi có thể trở lại sân cỏ", Foden nói với Sky Sports.
Chấn thương của Foden đồng nghĩa tiền vệ 21 tuổi sẽ phải chờ đợi để ra sân sánh cùng với đồng đội tuyển quốc gia là Jack Grealish, người đã trở thành cầu thủ người Anh đắt giá nhất lịch sử Ngoại hạng Anh kh gia nhập Man City với giá 100 triệu bảng vào tuần trước từ Aston Villa.

Grealish đã có trận ra mắt Man City

AFP

"Tôi thực sự hạnh phúc khi anh ấy (Grealish) đã đến đây và hy vọng tôi có thể trở lại chơi với anh ấy và tận hưởng thứ bóng đá của mình. Anh ấy là người có thể tự mình thay đổi trận đấu. Anh ấy là một cầu thủ thực sự đặc biệt đối với chúng tôi và sẽ là chìa khóa cho đội bóng", Foden nói thêm. Ngoài Foden, CLB Man City cũng sẽ không có tiền vệ Kevin De Bruyne ở trận khai màn mùa giải do chấn thương dây chằng mắt cá chân gặp phải khi thi đấu cùng tuyển Bỉ tại EURO 2020.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.