M.U lắp đặt cổng an ninh hạng nặng trước mối lo sân tập bị CĐV tấn công

Tây Nguyên
Tây Nguyên
24/09/2021 06:45 GMT+7

CLB M.U đã lắp đặt cổng an ninh hạng nặng ở Carrington trước mối lo sân tập bị người hâm mộ xông vào chống gia đình Glazer, chủ sở hữu người Mỹ của đội bóng.

Theo báo giới Anh ngày 23.9, M.U đã hoàn thành lắp đặt một cổng an ninh hạng nặng tại Carrington. Động thái này diễn ra sau khi các CĐV của “Quỷ đỏ” xông vào khu phức hợp huấn luyện phản ứng chủ sở hữu liên quan đến việc tham dự dự án giải ly khai European Super League (ESL).

M.U đã lắp đặt một cổng an ninh hạng nặng tại sân tập Carrington

CHỤP MÀN HÌNH

Sự tăng cường hàng rào an ninh mới của M.U có thể được nhìn thấy khi các cầu thủ - đặc biệt là siêu sao Cristiano Ronaldo - đến và rời đi trên các siêu xe của họ. Trước đó, hồi tháng 4, khoảng 20 người hâm mộ M.U tức giận đã nhắm mục tiêu vào khu liên hợp huấn luyện Aon. Những CĐV quá khích vượt qua khu vực an ninh để đến sân tập của đội 1, nơi họ tung ra 2 biểu ngữ có nội dung “Glazer out” nhằm vào các chủ sở hữu CLB, gia đình Glazer. Dòng chữ thứ hai là “51% MUFC 20” đề cập đến quyền sở hữu theo kiểu bóng đá Đức khi các CLB cho phép người hâm mộ có cổ phần trong đội bóng.

Hai ông chủ nhà Glazer đồng sở hữu M.U

REUTERS

Thời điểm đó, người hâm mộ M.U đã chặn cả hai lối vào Carrington để phản đối gia đình Glazer. Cuộc biểu tình diễn ra chỉ 24 giờ sau khi Phó chủ tịch điều hành của M.U, Ed Woodward tuyên bố sẽ rời vị trí của mình vào cuối mùa giải này. Cũng khoảng thời gian này, đồng chủ tịch của M.U, Joel Glazer đã xin lỗi người hâm mộ vì đội bóng đã trở thành thành viên sáng lập giải đấu ly khai, vốn bị CĐV từ tất cả các CLB ở Ngoại hạng Anh phản đối. 

M.U (áo đỏ) vừa bị loại ở vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh

AFP

Theo báo giới Anh, vụ biểu tình mới nhất xảy ra ở thời điểm M.U đang phấn khích chào đón huyền thoại Ronaldo trở lại. CR7 đã lập tức toả sáng với 4 bàn sau 3 trận, nhưng chiếc ghế HLV Ole Gunnar Solskjaer tại sân Old Trafford vẫn chưa được đảm bảo khi M.U nhận 2 thất bại sau 7 trận mùa này. Mới nhất, “Quỷ đỏ” thất thủ trên sân nhà 0-1 trước West Ham ở vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh diễn ra ngày 23.9.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.