Neymar vẫn ‘lởn vởn”, Barcelona dừng đàm phán mua ngôi sao của Inter

Tây Nguyên
Tây Nguyên
13/07/2020 20:57 GMT+7

Chủ tịch Josep Maria Bartomeu của CLB Barcelona ngày 13.7 cho biết cuộc đàm phán với Inter Milan về việc ký hợp đồng với tiền đạo người Argentina, Lautaro Martinez, đã dừng lại.

Martinez, người đã ghi 17 bàn trên mọi đấu trường cho Inter mùa này, đã gần như chuẩn bị chuyển đến đội chủ sân Nou Camp. Tuy nhiên, theo AFP, các cuộc đàm phán giữa Barcelona và đội bóng thành Milan cuối cùng đã thất bại.
“Chúng tôi đã thảo luận với Inter vài tuần trước nhưng bây giờ các cuộc thương thảo đã dừng lại. Chúng tôi phải hoàn thành La Liga và Champions League và sau đó xem những ưu tiên là gì", ông Bartomeu nói với truyền hình Catalan.

Martinez (phải) chưa thể đến Barcelona sau khi cuộc đàm phán đổ bể

AFP

Nguyên nhân dẫn đến việc đàm phán mua Martinez đổ bể vẫn chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, theo nhận định của báo giới Tây Ban Nha, Barcelona có thể đang nhắm đến việc đưa siêu sao người Brazil trở lại xứ Catalan, cũng như tập trung vào việc giữ chân Lionel Messi. Vì vậy, Neymar sẽ là sự lựa chọn chất lượng để bổ sung hàng công cho Barcelona nếu Messi quyết dứt áo ra đi. Mấu chốt vụ chuyển nhượng Neymar đang nằm ở mức giá mà PSG đưa ra và những tranh chấp giữa tiền đạo người Brazil với đội chủ sân Nou Camp.
Ông Bartomeu nói rằng, Barcelona vẫn chưa có kế hoạch nào sẽ thực hiện đàm phán ở kỳ chuyển nhượng mùa hè cho cựu tiền đạo ngôi sao Neymar, người mà Paris Saint-Germain mua từ đội bóng xứ Catalan với giá đắt giá nhất thế giới vào năm 2017 (222 triệu euro). "Tôi không nghĩ PSG sẽ bán cầu thủ nào ra thị trường và Neymar hiện là một cầu thủ của PSG," Chủ tịch của CLB Barcelona nói.
Đã có những nghi ngờ mới về tương lai của Messi trong những tuần gần đây, khi cầu thủ sở hữu 6 “Quả bóng Vàng” đã thất vọng với lãnh đạo CLB Barcelona vì không thể xây dựng một đội hình đẳng cấp thế giới, cũng như gây lục đục nội bộ. Truyền thông Tây Ban Nha đưa tin vào đầu tháng này rằng, Messi đã dừng các cuộc đàm phán về việc gia hạn hợp đồng - vốn sẽ hết hạn vào năm tới.

Messi rục rịch việc rời Barcelona

AFP

"Với Messi chúng tôi đã có nói chuyện, chúng tôi đã nhiều lần trao đổi và sẽ tiếp tục như vậy. Anh ấy là cầu thủ hay nhất trong lịch sử bóng đá. Tôi không nghi ngờ gì rằng anh ấy sẽ tiếp tục ở lại với Barcelona. Tương lai của anh ấy là ở đây cả ở trong và ngoài bóng đá", ông Bartomeu nhấn mạnh. Vị chủ tịch cũng xác nhận HLV Quique Setien sẽ phải chịu áp lực lớn xung quanh tương lại của mình ít nhất cho đến cuối mùa giải.
Barcelona hiện đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng La Liga, kém kình địch Real Madrid 1 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận. Nếu Real Madrid đánh bại Granada ở trận đấu muộn vòng 36 diễn ra vào 3 giờ sáng mai (14.7, giờ VN), cơ hội vô địch của Barcelona sẽ nhỏ dần khi La Liga chỉ còn 2 vòng đấu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.