Nhận định bảng G bóng đá nữ Olympic (15 giờ, 27.7): Hấp dẫn tuyển Mỹ vs tuyển Úc

Minh Tân
Minh Tân
27/07/2021 06:35 GMT+7

Lượt trận cuối cùng của bảng G môn bóng đá nữ Olympic 2020 sẽ chứng kiến cuộc cạnh tranh quyết liệt giữa tuyển Mỹ và tuyển Úc cho chiếc vé vào tứ kết.

Sau hai lượt trận, tuyển Thuỵ Điển với hai trận toàn thắng đã chắc suất vào tứ kết và tuyển New Zealand vẫn chưa có điểm. Trong khi đó, tuyển Mỹ và Úc đều có 1 thắng và 1 thua để đứng ở vị trí thứ 2 và 3 tại bảng G. Như vậy, đội bóng nào giành thắng lợi ở trận đấu chiều nay sẽ chắc chắn có vé đi tiếp.
Xét về phong độ, nhà vô địch World Cup nữ 2019 là tuyển Mỹ vẫn được đánh giá cao hơn hẳn tuyển Úc khi đã thắng 7 và chỉ thua 1 ở 8 trận gần đây. Hai cái tên nổi bật trong đội hình Mỹ vẫn là Carli Lloyd và Alex Morgan. Trong khi đó, tuyển Úc mới có 1 trận thắng trước tuyển New Zealand, còn lại là 1 trận hòa và thua tới 5 lần ở 7 trận gần nhất.
Tuy nhiên, dù đội bóng nào thất bại trong trận đấu này thì vẫn còn có cơ hội vào tứ kết rất cao với suất 2 đội đứng thứ 3 có thành tích tốt nhất vòng bảng. Bởi hai đội đứng thứ 3 của bảng E và F là tuyển Nhật Bản cùng tuyển Trung Quốc đều chỉ có 1 điểm trước lượt đấu cuối cùng.
Trong trận đấu còn lại của bảng giữa tuyển Thuỵ Điển gặp tuyển New Zealand được dự đoán sẽ khó có bất ngờ. Với phong độ hiện tại, đội bóng Bắc Âu không khó có được một chiến thắng, nhưng nhiều khả năng tuyển Thuỵ Điển sẽ “cất” những trụ cột để chuẩn bị cho vòng tứ kết.

Bảng xếp hạng bảng G sau 2 lượt trận

Hai trận đấu lượt cuối của bảng G giữa tuyển Mỹ gặp tuyển Úc và tuyển Thuỵ Điển gặp tuyển New Zealand sẽ được diễn ra cùng lúc 15 giờ ngày 27.7. Dự đoán tuyển Mỹ và tuyển Thuỵ Điển sẽ tiếp tục có thêm chiến thắng.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.