Nhận định bóng đá nam Olympic, Nhật Bản vs Mexico (18 giờ, 25.7): Không ai muốn mạo hiểm

25/07/2021 12:37 GMT+7

Nhận định bóng đá Olympic Nhật Bản và Olympic Mexco lượt 2 bảng A, lúc 18 giờ hôm nay (25.7).

Olympic Nhật Bản và Olympic Mexico là hai đội đang chiếm ưu thế lớn ở bảng A sau chiến thắng đầu tiên. Nhật Bản rất vất vả mới thắng được Nam Phi 1-0 bởi sự tỏa sáng của tiền vệ trẻ Kubo - đang thuộc CLB danh tiếng Real Madrid, trong khi Mexico thắng ấn tượng trước Pháp 4-1.
Thắng Nam Phi nhưng Nhật chưa thể hiện hết khả năng của mình với lối chơi bế tắc khi đối thủ chọn cách phòng ngự số đông. Vì thế, Nhật phải thận trọng trước Mexico do trận cuối họ phải gặp tuyển Pháp.
Ở trận đấu quan trọng này, nhiều khả năng chủ nhà Nhật Bản sẽ chọn lối chơi an toàn, giữ sạch mành lưới của mình trước khi nghĩ đến việc ghi bàn vào lưới đối phương. Hàng phòng ngự Nhật Bản được bố trí các cầu thủ giàu kinh nghiệm chơi bóng ở châu Âu như: Itakura, Nakayama, Yoshida nên chơi rất chắc chắn.

Mexico (áo xanh) chơi rất hay trong trận gặp Pháp

Reuters

Trong khi đó, Mexico cho thấy họ đủ sức tiến sâu ở Olympic kỳ này qua chiến thắng đậm ở trận đầu ra quân. Dù vậy, khi gặp chủ nhà Nhật Bản rất mạnh, Mexico cũng buộc phải chọn giải pháp an toàn. Nếu Nhật không dốc toàn lực tấn công thì Mexico cũng không dại gì dâng cao. Họ sẽ chơi vừa phải với số đông phong ngự vì chỉ cần 1 điểm ở trận này họ sẽ có 80% đi tiếp do trận cuối chỉ cần hòa Nam Phi.
Nhiều khả năng trận đấu sẽ kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.
Đội hình dự kiến:
Olympic Nhật Bản: Osako; Sakai, Yoshida, Tomiyasu, Tanaka; Doan, Kubo, Mitoma; Ueda, Maeda, Hayashi
Olympic Mexico: Ochoa; Montes, Sanchez, Vazquez, Romo, Aguirre, Cordova, Lainez, Rodriguez, Martin, Vega.
Box bóng đá
Japan Ol. 18:00 Mexico Ol.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.