Ronaldo không bị ảnh hưởng từ chính sách tiền lương mới của Juventus

13/05/2020 14:44 GMT+7

Juventus dự kiến áp dụng chính sách tiền lương mới để cân bằng tài chính trong hoàn cảnh khủng hoảng do đại dịch Covid-19.

CLB Juventus (Ý) sắp đưa chính sách tiền lương mới vào áp dụng tại CLB để đảm bảo cân bằng tài chính.
Điều khoản quan trọng nhất trong chính sách tiền lương mới của CLB danh tiếng ở Serie A là sẽ không trả quá 151.000 bảng/tuần cho tất cả các cầu thủ mà Juventus chiêu mộ.
Với chính sách mới này, Juventus khó lấy lại được ngôi sao Paul Pogba, bởi cầu thủ người Pháp này đang lãnh đến 290.000 bảng tuần ở M.U, nên chắc chắn chân anh sẽ không chịu giảm lương để đến với Juventus.

Với chính sách tiền lương mới, Juventus khó lấy được Pogba

AFP

Tuy nhiên, chính sách tài chính mới này sẽ không ảnh hưởng đến Ronaldo, dù anh nhận mức lương đến 522.000 bảng/tuần và còn hợp đồng đến 2 năm.
Ngoài Ronaldo, các cầu thủ ở Juventus được cho là nhận mức lương hiện tại cao hơn mức lương trần sắp áp dụng là Paulo Dybala, Aaron Ramsey, Gonzalo Higuain và Adrien Rabiot.
Trong đợt dịch Covid-19, Juventus đã cắt giảm lương toàn bộ thành viên đội bóng, điều này đã giúp họ tiết kiệm đến 80 triệu bảng.
Serie A sắp đá lại là tin vui với Juventus và nhiều CLB Ý bởi họ sẽ tránh thất thu tài chính. Hiện tại, sau 26 vòng đấu, Juventus tạm dẫn đầu bảng với 63 điểm, hơn Lazio xếp nhì 1 điểm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.