Sân đá bóng mang tên Leo Messi gây sốt mạng xã hội

Giang Lao
Giang Lao
25/08/2021 10:37 GMT+7

Một đầu bếp người Argentina tên Francisco Javier Guardiola, nhưng không có quan hệ họ hàng gì với HLV Pep Guardiola của Man City , vừa làm một sân đá bóng mang tên Leo Messi ở Mendoza.

Đây chỉ là sân bóng làng, vì có duy nhất 2 khung thành và tấm bảng để tên sân vận động Leo Messi, nằm ở giữa triền núi khu vực Mendoza cách quê hương của siêu sao Lionel Messi, thành phố Rosario khoảng 1.000 km. Và có tầm nhìn tuyệt đẹp ra dãy Andes.

CĐV Pháp hung hăng gây hấn khi Messi sắp đá trận đầu cho PSG

Bức ảnh ông Francisco Javier Guardiola đứng trên sân đá bóng Leo Messi được cô con gái của mình, tên Maca đăng tải trên mạng xã hội Twitter cùng với dòng trạng thái: “Bố của tôi đã tự mình làm một sân vận động ở giữa núi (Mendoza, Argentina) và đặt tên sân đầy đủ là Estadio Leo Messi. Các bạn hãy chiêm ngưỡng sân bóng này nhé, đó là giấc mơ của bố tôi. Tôi nghĩ, đó là một sự tôn vinh tốt nhất mà Barcelona cần phải làm cho anh ấy (Messi)”.
Ngay sau thông điệp của Maca, hình ảnh sân bóng mang tên Leo Messi của ông Francisco Javier Guardiola đã gây sốt trên mạng xã hội, nhiều người nổi tiếng như Youtubers tên tuổi Ibai Llanos đã vào bình luận: “Hãy nói với bố của bạn, tôi yêu ông ấy”.

Con gái ông Francisco Javier Guardiola đăng thông điệp và hình ảnh sân vận động Leo Messi

Chụp màn hình

Trong khi đó, ông Francisco Javier Guardiola khi trả lời phỏng vấn tờ Ole (Argentina) đã nói về lý do vì sao ông làm sân đá bóng mang tên Leo Messi: “Tôi muốn làm một điều gì đó để bày tỏ lòng tri ân của mình tới người đã mang lại rất nhiều hạnh phúc cho chúng tôi. Messi là một phần của lịch sử, không chỉ trong bóng đá mà cả nghệ thuật”.
Cũng theo ông Francisco Javier Guardiola: “Đây chỉ là cách bày lòng tỏ tri ân một cách đơn giản của riêng tôi tới Messi. Tuy nhiên, không ngờ con gái tôi đã làm bí mật này đi khắp thế giới”. Hiện chưa rõ Messi đã xem các bức ảnh sân đá bóng mang tên mình hay chưa, nhưng theo tờ Marca, nếu siêu sao này biết được ắt hẳn sẽ rất cảm kích như những trường hợp hâm mộ anh trước đây. 

Messi (bìa trái) được CLB PSG vinh danh sau chức vô địch Copa America cùng các đồng đội khác, và thủ môn Gianluigi Donnarumma vô địch EURO 2020

AFP

Trong mùa hè vừa qua, Messi giúp tuyển Argentina lần đầu tiên sau 28 năm vô địch Copa America mang lại niềm vui lớn cho người hâm mộ nước này. Tuy nhiên, sau kỳ nghỉ để trở lại Barcelona thi đấu thì siêu sao này bị đội bóng xứ Catalan từ chối ký gia ạhn hợp đồng, khiến anh phải chuyển sang PSG trong một thương vụ chuyển nhượng gây sốt toàn cầu.
Cuối tuần này, Messi sẽ có trận ra mắt đội bóng mới khi PSG gặp Reims lúc 1 giờ 45 rạng sáng 30.8 (giờ VN) tại vòng 4 giải Ligue 1, sau đó siêu sao này trở về Argentina tập trung đội tuyển thi đấu vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.