‘Sao’ của Bayern Munich, Thomas Muller chui xuống hầm để… né vợ con

Tây Nguyên
Tây Nguyên
05/03/2021 07:22 GMT+7

Ngôi sao của Bayern Munich, Thomas Mueller đã tiết lộ cách anh chuyển đến căn hầm trong nhà để tránh lây nhiễm cho vợ sau khi xét nghiệm dương tính với Covid-10 vào tháng trước.

Cầu thủ 31 tuổi cho biết anh cảm thấy bị ốm sau khi xét nghiệm dương tính với Covid-19 ở Qatar trước trận chung kết Club World Cup vào ngày 11.2. Mueller đã bỏ lỡ trận thắng của Bayern Munich trước Tigres của Mexico khi bị cách ly trước khi bay trở lại Đức bằng máy bay riêng để kiểm dịch tại quê nhà ở Munich.
"Để không lây bệnh cho vợ tôi, Lisa, tôi đã ở trong phòng dành cho khách của hầm rượu và không tiếp xúc với những người khác. May mắn thay, tôi đã có một đợt bệnh nhẹ 2 đến 3 ngày với các triệu chứng, tương tự như cảm cúm", Mueller tiết lộ.

Muller (trái) đã trở lại đội hình của Bayern Munich

REUTERS

Mueller dùng bữa với một tấm kính ngăn cách anh với vợ. "Thật là buồn cười khi ăn trong hành lang của căn hầm của riêng bạn - nhưng nó hoạt động tốt, tôi chợt phát hiện ra điều đó", cựu tiền đạo tuyển Đức nói thêm.
Sau 2 tuần bị cách ly, Mueller đã trở lại tập luyện cho Bayern vào giữa tuần trước sau khi kiểm tra sức khỏe. Anh đã lập công khi vào sân thay người ở hiệp 2 trong chiến thắng 5-1 trước Cologne tại Bundesliga cuối tuần trước.
Các đồng đội tại Bayern Munich của Muller là Leon Goretzka, Javi Martinez và Benjamin Pavard cũng đã có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19 kể từ đầu năm đến nay. Trong đó, Pavard là người gần nhất trở lại tập luyện vào hôm 3.3 trong khi những cầu thủ khác đã thi đấu trở lại trước đó.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.