Sốc vụ CĐV chặn đường, đốt rụi xe của trọng tài giải hàng đầu Bosnia

Tây Nguyên
Tây Nguyên
22/09/2021 17:10 GMT+7

Một số người hâm mộ của CLB Velez Mostar thuộc giải hàng đầu Bosnia đã đốt xe của 1 trọng tài sau khi tức giận với các quyết định của ông này trong trận đấu của đội.

Báo giới địa phương dẫn lời cảnh sát cho biết, trận đấu trên diễn ra ở Mostar ngày 22.9, miền nam Bosnia, đã bị gián đoạn vài phút sau khi hàng chục người hâm mộ đội chủ nhà Velez tức giận xâm chiếm sân. Trọng tài chính Sabrija Topalovic và 2 trợ lý sau trận trở về Sarajevo nhưng xe của họ đã bị chặn trong đường hầm bởi một phương tiện khác có 4 người, một cảnh sát nói với AFP.

Trọng tài chính liên tục bị CĐV của CLB Velez phản ứng vì một số quyết định tranh cãi

CHỤP MÀN HÌNH

"Sau khi làm hỏng chiếc xe, họ đã ném một ngọn đuốc đang cháy vào đó, khiến chiếc xe bốc cháy. Một người bị thương và phải nhập viện ở Jablanica gần đó", vị cảnh sát cho biết. Phía cơ quan chức năng cho hay đã tiến hành truy lùng những kẻ đã tấn công chiếc xe chở các trọng tài. Trong khi đó, truyền thông địa phương sau đó công bố bức ảnh chụp chiếc ô tô của trọng tài bị thiêu rụi.
Theo điều tra ban đầu, các CĐV quá khích của Velez Mostar đã xông vào sân ở phút 82 của trận đấu, sau khi nhà đương kim vô địch Bosnia, Borac Banja Luka ghi bàn để vượt lên dẫn trước 2-0. Trong trận đấu này, những người hâm mộ của Velez đã phản đối một số quyết định của trọng tài.

Hàng chục CĐV của Velez xông vào sân phản ứng trọng tài

CHỤP MÀN HÌNH

Những vụ việc như trên khá hiếm gặp ở bóng đá Bosnia, mặc dù các trọng tài đôi khi bị buộc tội tham nhũng. Vào cuối năm 2020, 2 trọng tài và một quan chức của ủy ban trọng tài giải hạng 2 của Bosnia đã bị buộc tội dàn xếp kết quả các trận đấu với giá 1.500 đến 3.500 euro mỗi trận.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.