Soi kèo Serie A đêm nay 28.2: Những bữa tiệc bàn thắng

Kim Chao
Kim Chao
28/02/2021 10:12 GMT+7

Atalanta, Napoli và Inter Milan đều là những đội bóng lấy tấn công làm chủ đạo và nhiều khả năng họ sẽ tạo nên một vòng đấu nhiều bàn thắng vào đêm nay 28.2 (theo giờ VN).

Không cần phải nói về Atalanta (43 điểm), đội bóng luôn chơi tấn công cho đến phút cuối cùng. Hàng công khủng khiếp với hiệu suất 2,3 bàn/trận đã biến đội bóng này thành niềm tự hào của bóng đá Ý, nơi xưa nay nổi tiếng chơi phòng ngự tiêu cực. Nhìn cách họ chọc thủng lưới Napoli 4 bàn chỉ trong 27 phút ở vòng đấu trước cũng đủ thấy họ đá thế nào. Vậy nên đội chủ nhà Sampdoria (30 điểm) dù đang có phong độ tốt cũng rất khó đứng vững trước các vị khách. Một cuộc rượt đuổi bàn thắng rất dễ xảy ra nếu chủ nhà chơi tốt, còn không, họ sẽ chuốc lấy thất bại thảm hại.
Những gì Inter Milan (53 điểm) làm trong các vòng đấu vừa qua thât đáng ngưỡng mộ khi họ lần lượt vượt qua các đội bóng mạnh để chiếm ngôi nhất bảng. Lukaku ghi bàn đều đặn như vắt chanh khiến M.U hối tiếc khi bán anh qua đất Ý nhưng có vẻ chính lối đá thiên về tấn công của Inter mới là thứ làm tiền đạo người Bỉ rực sáng. Genoa (26 điểm) không phải là đối thủ của Inter, họ có thể buộc phải chơi phòng ngự nhưng cách họ để Verona sút thủng lưới 2 lần ở vòng đấu trước cho thấy phòng ngự họ đang có vấn đề. Đã gặp vấn đề lại gặp Inter Milan quả nhiên là không đúng lúc, một thảm bại đang chờ họ ở sân Guiseppe Meazza chăng?
Tâm điểm vòng đấu này nằm ở thủ đô Roma, nơi AS Roma (44 điểm) tiếp AC Milan (49 điểm). Các cầu thủ chủ nhà đang hăm he chiếm lấy vị trí nhì bảng của đối thủ và 3 điểm là cách tiếp cận tốt nhất vị trí này. Thực lực tương đồng, cả hai đều phải chia sức ở Europa League nhưng ưu thế sân nhà khiến Roma được đánh giá là "kèo trên", chưa kể phong độ đang đi  xuống của Milan vì để mất ngôi đầu bảng. Cho dù thế nào, đây cũng là trận cầu hấp dẫn với nhiều bàn thắng.  Nên nhớ,  cả 2 sút thủng lưới nhau đến 30 lần trong 10 cuộc đối đầu gần nhất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.