Tân HLV của Tottenham lên tiếng về sự trở lại của Gareth Bale

Tây Nguyên
Tây Nguyên
18/07/2021 18:45 GMT+7

Tiền đạo ngôi sao tuyển Xứ Wales, Gareth Bale sẽ không trở lại khoác áo CLB Tottenham trong mùa giải mới Ngoại hạng Anh, tân HLV Nuno Espirito Santo xác nhận.

Ngôi sao tuyển Xứ Wales, Bale đã hết hạn hợp đồng cho mượn tại Tottenham từ Real Madrid, và trải qua giai đoạn kết thúc tốt đẹp sau khi gặp khó khăn hồi đầu mùa giải trước. Bale hiện còn hợp đồng với Real Madrid 1 mùa giải nữa, nhưng xuất hiện nhiều nghi ngờ về việc anh sẽ có được trọng dụng dưới thời tân HLV Carlo Ancelotti ở mùa giải tới hay không.

Tân HLV Nuno đang nỗ lực cải tổ đội hình Tottenham

AFP

Với tương lai của Bale tại đội bóng thủ đô Tây Ban Nha vẫn chưa được đảm bảo, tân HLV Nuno đã được cho là đang bị thúc ép đến đề nghị đưa tiền đạo này trở lại Tottenham dưới dạng cho mượn. Điều này buộc chiến lược gia người Bồ Đào Nha phải đăng đàn đáp trả thông tin trên khi khẳng định: “Gareth Bale sẽ không góp mặt trong đội hình của chúng tôi ở mùa giải tới”.
Bale hiện đang trong kỳ nghỉ sau màn trình diễn khá tốt trong màu áo tuyển Xứ Wales tại EURO 2020, trước khi trở lại tập luyện cùng đội chủ sân Bernabeu. Ngôi sao 32 tuổi này đang hy vọng sẽ nhận được sự quan tâm của HLV Ancelotti - người kế nhiệm Zinedine Zidane. Cựu HLV của Everton đã làm việc với Bale trong quá khứ khi ở Real Madrid và vô địch Champions League vào năm 2014. Vì vậy, nhiều khả năng HLV kỳ cựu người Ý sẽ tin tưởng vào cầu thủ người Xứ Wales trong mùa giải mới.

Tiền đạo Kane (giữa) nhiều khả năng chia tay Tottenham

AFP

Mặc dù bác bỏ thông tin trở lại của Bale, nhưng HLV Nuno của Tottenham vẫn đang nỗ lực để cải tổ đội hình cho đội phía bắc London trong bối cảnh có thể mất chân sút số 1 Harry Kane, người đang được nhiều “ông lớn” Ngoại hạng Anh quan tâm. Trước đó, sau khi tuyển Xứ Wales dừng bước ở vòng 1/8 EURO 2020, một số thông tin tiết lộ rằng Bale có thể sẽ giã từ sự nghiệp khi hoàn tất thời hạn hợp đồng với Real Madrid nhưng vẫn muốn góp mặt cùng tuyển quốc gia.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.