Thủ môn bị nứt xương sọ kinh hoàng ở trận đấu Europa League

Minh Tân
Minh Tân
21/03/2021 07:15 GMT+7

Trong một trận đấu đầy tranh cãi ở Europa League , thủ môn Ondrej Kolar của Slavia Praha đã dính chấn thương kinh hoàng sau khi hứng trọn cú đạp thẳng vào mặt của cầu thủ đối phương.

Ở phút 61 trong trận đấu giữa Slavia Praha và Rangers tại trận lượt về vòng 1/8 Europa League, tiền đạo Kemar Roofe trong một tình huống khống chế đường chuyền bổng vượt tuyến của đồng đội đã đạp thẳng vào mặt của thủ thành Ondrej Kolar đang băng ra.
Pha quay chậm cho thấy tiền đạo của Rangers đã quá ham bóng trong tình huống này và có pha ra chân vô cùng bất hợp lý, trọng tài đã rút thẻ đỏ trực tiếp truất quyền thi đấu của Kemar Roofe. Ngay lập tức các nhân viên y tế đã có mặt ở sân để chăm sóc khẩn cấp cho thủ môn người Cộng hoà Czech. Anh bị toác da rất sâu và dài ở phần trán, dưới mắt cũng bị dập và chảy máu.
Một cuộc kiểm tra y tế ngay trong đêm của các bác sĩ ở Glasgow cho thấy đầu của thủ môn 26 tuổi bị rạn nứt xoang trán, và anh sẽ được chuyển đến bệnh viện ngay sau khi đội trở lại Praha sau trận đấu.

Chấn thương rợn người của thủ môn Ondrej Kolar

Twitter

Trong trận đấu bạo lực ở Europa League, hậu vệ Ondrej Kudela (Slavia Praha) còn bị cáo buộc đã phân biệt chủng tộc với tiền vệ Glen Kamara (Rangers) khiến đôi bên lao vào xô xát. Sau trận đấu, Ondrej Kudela bị tấn công trong đường hầm và Slavia trở về khách sạn với sự hộ tống của cảnh sát.
Huyền thoại Liverpool, Steven Gerrad, HLV của Rangers, thừa nhận sau trận đấu: “Tôi không muốn mọi chuyện sẽ diễn ra như vậy. Có quá nhiều thứ không như ý trong trận đấu này. Bản thân tôi cũng cảm thấy tức giận và khó chịu. Cầu thủ của tôi nói với tôi rằng cậu ấy đã bị phân biệt chủng tộc. Điều đáng thất vọng là người dân đang cố gắng bảo vệ cầu thủ của họ và gọi chúng tôi là kẻ nói dối. Tôi biết Glen và tin tưởng cậu ấy 100%, dù có chuyện gì xảy ra tôi vẫn đứng cạnh Glen”.
Người phát ngôn của UEFA cho biết: “Chúng tôi đã biết về một sự cố xảy ra trong đường hầm sau trận đấu của Europa League và liên quan đến một số cầu thủ của cả hai đội. Chúng tôi đang chờ nhận được báo cáo chi tiết của các giám sát có mặt tại trận đấu trước khi đưa ra thông tin thêm”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.