‘Virus đội tuyển’ và Cristiano Ronaldo dính Covid-19 báo hại M.U trước trận gặp Newcastle

Giang Lao
Giang Lao
14/10/2020 17:38 GMT+7

CLB Manchester United (M.U) khủng hoảng sau cú sốc thua Tottenham 1-6 và hy vọng thời gian nghỉ của đợt thi đấu quốc tế sẽ ổn định lại, nhưng không ngờ còn tệ hơn vì có khả năng vắng các ngôi sao tốt nhất.

Đầu tiên, M.U chắc chắn vắng mặt tiền đạo tân binh Edinson Cavani vì vướng quy định của chính phủ Anh phải ở cách ly 14 ngày, do ngôi sao người Uruguay là “dân thường” kể từ tháng 6 sau khi CLB PSG kết thúc hợp đồng nên không được hưởng quy chế dành riêng cho các VĐV thể thao.
Cavani chỉ ký hợp đồng với M.U ở ngày cuối kỳ chuyển nhượng 6.10 mới đây theo diện tự do, nên hiện vẫn phải ở cách ly tại nhà riêng ở TP.Manchester, chưa thể đến nơi tập luyện của “Quỷ đỏ” ở Carrington dù đội bóng chủ sân Old Trafford tìm mọi cách lách luật để giúp ngôi sao này thoát quy định ở cách ly.

Nations League | Bồ Đào Nha 3 - 0 Thụy Điển | Ronaldo dính covid-19, Silva và Jota thay nhau tỏa sáng

Vì vậy, Cavani chỉ có thể ra mắt M.U ở trận tái ngộ CLB cũ PSG trên sân Parc des Princes tại vòng bảng Champions League lúc 2 giờ rạng sáng 21.10 tới (giờ VN), còn ở trận gặp Newcastle cuối tuần này lúc 2 giờ rạng sáng 18.10 thì không thể góp mặt.
Ngoài Cavani, nhiều khả năng M.U cũng không có sự phục vụ của 2 ngôi sao hàng đầu của mình là Pogba và Bruno Fernandes vì “virus đội tuyển”, do có dấu hiệu bị quá tải khi thi đấu liên tục các trận gần đây.

Cavani chỉ có thể tập thể lực ở nhà riêng

Cavani/Instagram

Bên cạnh đó, vì cả Pogba và Bruno Fernandes đều có tiếp xúc với siêu sao Cristiano Ronaldo vừa dính Covid-19 sau trận Bồ Đào Nha gặp Pháp (hòa 0-0) mới đây, nên cũng trong tình trạng cần theo dõi. 

Pogba (6) vừa đối đầu với Cristiano Ronaldo, sau đó siêu sao Bồ Đào Nha dính Covid-19

AFP

Do đó, khi trở lại TP.Manchester cuối tuần này sau 2 trận Pháp gặp Croatia và Bồ Đào Nha gặp Thụy Điển đều lúc 1 giờ 45 rạng sáng mai (15.10, giờ VN), thì Pogba và Bruno Fernandes đều đối mặt khả năng ở cách ly ít nhất 1 tuần. 

Tương tự Bruno Fernandes cũng là đồng đội thi đấu cùng Cristiano Ronaldo mới đây

AFP

M.U còn có ngôi sao Donny van de Beek thi đấu cho tuyển Hà Lan dịp này, nhưng vẫn chưa thể hiện phong độ tốt lên bao nhiêu trong trận giao hữu thua Mexico 0-1 và hoà tẻ nhạt Bosnia & Herzegovina 0-0.

Choáng! Ronaldo mắc Covid-19, Bồ Đào Nha tổn thất nặng nề ở Nations League

Còn trung vệ Eric Baily thì dính chấn thương ở trận giao hữu giữa Bờ Biển Ngà hòa Bỉ 1-1, nhưng vẫn cố gắng thi đấu tiếp ở trận thua Nhật Bản 0-1 rạng sáng 14.10, nên vẫn chưa rõ có kịp trở lại M.U và ra sân thi đấu tiếp cuối tuần này hay không. 

M.U cũng vắng tiền đạo Martial do chiếc thẻ đó nhận ở trận thua Tottenham 1-6

AFP

Trong khi đó, hàng công M.U cũng vắng tiền đạo Martial do nhận thẻ đó ở trận thua Tottenham 1-6. Vì thế, tình hình này đang khiến HLV Solskjaer đứng ngồi không yên vì lực lượng bị ảnh hưởng nghiêm trọng giữa lúc sức ép đòi hỏi “Quỷ đỏ” cần tìm lại con đường chiến thắng cấp bách hơn bao giờ hết.
Thậm chí, nếu M.U để thua tiếp Newcastle thì HLV Solskjaer cũng sẽ phải trả giá là mất luôn chiếc ghế HLV của mình ở sân Old Trafford.

Mane nhiễm Covid-19, Liverpool vẫn 'bá đạo' ở Ngoại hạng Anh nhờ cầu thủ này

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.