World Cup 2022: Người hâm mộ tuyển Thái Lan trút giận lên trọng tài

04/06/2021 08:30 GMT+7

“Nóng mặt’ khi bị đội xếp chót bảng là tuyển Indonesia cầm hòa 2-2 ở lượt trận thứ 6 vòng loại World Cup 2022 kết thúc rạng sáng nay, người hâm mộ tuyển Thái Lan trút giận lên trọng tài điều khiển trận đấu.

Ngay sau trận đấu, rất đông cổ động viên tuyển Thái Lan lên mạng xã hội chỉ trích trọng tài chính Mahfoodh Ammar Ebrahim Hasan vì cho rằng trọng tài 35 tuổi người Bahrain này bỏ qua nhiều lỗi trong trận đấu. Đơn cử như các cầu thủ tuyển Indonesia chơi bóng thô bạo với tuyển thủ Thái Lan nhưng cả trận trọng tài này chỉ rút có 2 thẻ vàng phạt phía tuyển Indonesia.

Highlights Thái Lan 2-2 Indonesia: Đội bóng xứ vạn đảo quá kiên cường!

Trọng tài Mahfoodh Ammar Ebrahim Hasan (trái) bị fan Thái trút giận

Siam Sports

Fan tuyển Thái Lan càng phẫn nộ khi cho rằng trọng tài Mahfoodh Ammar Ebrahim Hasan còn từ chối quả phạt đền cho tuyển Thái Lan khi cầu thủ Indonesia để bóng chạm tay vào phút cuối trận. Trận hòa đáng tiếc này khiến tuyển Thái Lan gặp khó trong cuộc đua giành vé đi tiếp vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Tuyển thủ Indonesia chơi bóng quyết liệt quá mức với tuyển thủ Thái Lan

Ngọc Linh

Cầu thủ Thái Lan nhiều lần bị đốn hạ trên sân

Ngọc Linh

Truyền thông Thái Lan nhanh chóng vào cuộc, “điểm mặt” trọng tài Mahfoodh Ammar Ebrahim Hasan tính ra từng 3 lần cầm còi trận đấu của tuyển Thái Lan mà “Voi chiến” đều chưa nếm mùi chiến thắng. Bên cạnh trận hòa Indonesia, trước đó là trận Thái Lan thua 0-3 trước Ả Rập Saudi ở vòng loại World Cup 2018, thua Qatar 0-3 ở giao hữu 2016. Tuy nhiên, cũng không ít nhận định rằng tuyển Thái Lan chơi khá chủ quan lại thiếu vắng những ngôi sao như hậu vệ Theerathon, tiền vệ Chanathip nên không đạt kết quả như mong muốn chứ không thể đổ hết lên đấu trọng tài.

Tuyển Thái Lan 2 lần dẫn bàn nhưng bị chia điểm đáng tiếc

Ngọc Linh

Với 9 điểm sau 6 lượt trận, tuyển Thái Lan tạm xếp thứ 3 ở bảng G, sau tuyển Việt Nam (11 điểm, hạng nhất), UAE (9 điểm, hạng nhì nhờ hơn Thái Lan hiệu số bàn thắng bại). “Voi chiến” sẽ chạm trán với chủ nhà UAE ở lượt đấu tiếp theo ngày 7.6, sau đó đối đầu với tuyển Malaysia ở lượt trận cuối ngày 15.6. Cả 2 đối thủ đều là thách thức lớn cho thầy trò HLV Akira Nishino. Đặc biệt fan Thái Lan có lý do để lo lắng với các ông vua áo đen khi phải chạm trán với chủ nhà UAE ở trận mang tính then chốt.

Bảng xếp hạng bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á (tính đến ngày 4.6):

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.