World Cup 2022: Ryan Giggs vẫn bị cấm dẫn dắt Xứ Wales sau vụ ‘tẩn’ bạn gái

Tây Nguyên
Tây Nguyên
11/03/2021 09:02 GMT+7

HLV tuyển Xứ Wales Ryan Giggs, người bị bắt vì nghi ngờ hành hung bạn gái vào tháng 11.2020, sẽ vẫn bị “cấm cửa” dẫn dắt các trận khởi động vòng loại World Cup 2022 cuối tháng này.

Vụ bắt giữ Giggs, cựu ngôi sao CLB M.U, diễn ra sau một sự cố ồn ào với bạn gái Kate Greville. Tháng trước, danh thủ 47 tuổi đã được gia hạn tại ngoại đến ngày 1.5. Với động thái mới nhất, Giggs, người phủ nhận các cáo buộc hành hung, sẽ được thay thế bởi trợ lý Robert Page, người cũng phụ trách dẫn dắt tuyển Xứ Wales ở các trận đấu tại UEFA Nations League vào tháng 11 hồi tháng 11 năm ngoái.

Giggs bị cáo buộc hành hung cô bạn gái Kate Greville

CHỤP MÀN HÌNH

Sự vắng mặt liên tục của Giggs làm dấy lên nghi ngờ về việc liệu huyền thoại sân Old Trafford có dẫn dắt tuyển quê hương tại VCK Euro năm nay (khai mạc vào ngày 11.6) hay không.
Liên đoàn Bóng đá Xứ Wales (FAW) cho biết: “Liên đoàn bóng đá xứ Wales và Ryan Giggs đã đồng ý rằng ông ấy sẽ không tham gia vào đợt thi đấu quốc tế sắp tới. Robert Page sẽ phụ trách 3 trận đấu tiếp theo gặp Bỉ, Mexico và CH Czech và sẽ được hỗ trợ bởi Albert Stuivenberg như trường hợp của đợt thi đấu quốc tế gần nhất vào tháng 11".

Trợ lý Robert Page (phải) đang thay Giggs dẫn dắt tuyển Xứ Wales

REUTERS

Page đã thay Giggs dẫn dắt tuyển Xứ Wales giành chiến thắng trước Ireland và Phần Lan vào tháng 11 và được thăng hạng lên hạng cao nhất của UEFA Nations League. Cựu tuyển thủ Xứ Wales này sẽ phụ trách 2 trận mở màn vòng loại World Cup 2022 của đội trong tháng này. Xứ Wales bắt đầu vòng loại thuộc bảng E với Bỉ, đội bóng đang giữ vị trí số 1 thế giới, vào ngày 24.3 trước khi tiếp đón CH Czech trên sân nhà Cardiff 6 ngày sau đó. Mexico cũng sẽ chơi một trận giao hữu ở Cardiff vào ngày 27.3 với Xứ Wales.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.