World Cup 2022: Tuyến Thái Lan nhận tin ‘sét đánh’ từ Chanathip

27/05/2021 22:00 GMT+7

Tuyển Thái Lan liên tiếp nhận tin không vui ngay trước thềm loạt trận quyết định ở bảng G vòng loại World Cup 2022 diễn ra tại UAE.

Hôm nay, truyền thông Thái Lan đồng loạt đưa tin tuyển thủ có biệt danh Messi Thái- Chanathip Songkrasin hiện đang chơi cho CLB Consadole Sapporo tại J-League 1 (Nhật Bản) bị tái phát chấn thương, phải nghỉ thi đấu ít nhất 2 tuần đồng nghĩa với việc khó khoác áo tuyển Thái Lan tranh tài ở 3 trận còn lại của vòng loại World Cup 2022 tại UAE sắp tới.

Messi Thái Chanathip (trái) báo tin buồn cho tuyển Thái Lan trước thềm loạt trận quyết định vòng loại World Cup 2022

Độc Lập

Được biết Chanathip bị tái phát chấn thương đầu gối khi tập luyện vào ngày 26.5. Sau đó anh được đưa khám, chụp phim với kết quả bị xuất huyết đầu gối, cần ít nhất 2 tuần chữa trị. Trước đó Messi Thái không thể cống hiến cho CLB Consadole Sapporo trong 6 trận cũng vì chấn thương.
Việc Chanathip bất ngờ chấn thương quả là tin rất buồn đối với tuyển Thái Lan bởi anh được xem là ngôi sao số 1 của “Voi chiến” ở vòng loại World Cup 2022. Trước đó người hâm mộ Thái Lan rất đỗi tự hào về Chanathip khi anh tuyên bố sẵn sàng từ Nhật Bản sang UAE để khoác áo đội tuyển trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 hoành hành khiến tuyển thủ khác là Theerathon Bunmathan lo ngại nên rút lui khỏi tuyển quốc gia để không ảnh hưởng đến sự nghiệp ở CLB Yokomaha F. Marinos.

HLV Nishino đau đầu vì tuyển Thái Lan không có lực lượng mạnh nhất

FAT

Mess Thái Chanathip đã lên lịch bay từ Nhật Bản sang UAE hội quân cùng tuyển Thái Lan vào ngày 31.5, tuy nhiên với chấn thương bất ngờ trên chưa rõ anh có lên tuyển hay không. Hiện Chanathip cũng như HLV Akira Nishino của tuyển Thái Lan vẫn chưa chính thức lên tiếng về việc này. Tuyển Thái Lan sẽ mất mát lớn nếu thiếu vắng Chanathip cho mục tiêu săn vé vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Kiatisak goi điện động viên Chanathip

FBNV

Ngay sau khi Chanathip bị chấn thương, HLV Kiatisak của HAGL cũng là cựu HLV tuyển Thái Lan có động thái “đốn tim” người hâm mộ khi gọi điện động viên học trò cũ mau lành chấn thương và trở lại mạnh mẽ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.