World Cup 2022: UAE lo ‘tận răng’ cho CĐV nhà đến sân cổ vũ trận gặp Việt Nam

Tây Nguyên
Tây Nguyên
15/06/2021 14:56 GMT+7

Hiểu được tầm quan trọng của CĐV trong trận quyết định với tuyển Việt Nam ở lượt cuối bảng G, chủ nhà UAE đã có nhiều hoạt động hỗ trợ tối đa cho người hâm mộ vào sân cổ vũ cho đội tuyển quốc gia.

Trận đấu giữa tuyển UAE (15 điểm) và Việt Nam (17 điểm) trên sân Zabeel diễn ra lúc 23 giờ 45 tối nay (15.6, giờ VN) được xem là ‘trận chung kết’ để tranh ngôi nhất nhì bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022. Trong đó, tuyển UAE buộc phải thắng mới có thể giành ngôi đầu bảng để đoạt vé đi tiếp. Ngược lại, một thất bại hoặc hoà sẽ khiến đội bóng Tây Á đối mặt với nguy cơ không thể góp mặt ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Tuyển UAE buộc phải thắng Việt Nam mới nắm chắc tấm vé đi tiếp

UAEFA

Tờ Al Bayan cho biết: “Để cổ vũ cho các cầu thủ của đội nhà, tiếp sức tinh thần để đạt mục tiêu chiến thắng để đi tiếp, người hâm mộ được coi là số 1. Trong trận đấu đêm định mệnh, Liên đoàn Bóng đá UAE (UAEFA) đã chuẩn bị nhiều hoạt động để tạo điều kiện thuận lợi cho người hâm mộ nhà có mặt trên sân Zabeel”. Theo tờ này, sự cổ vũ của CĐV là điều tối quan trọng khi đội quân của HLV Bert van Marwijk phải chịu áp lực buộc phải thắng.

Bảng xếp hạng bảng G

Theo đó, ngoài việc chuẩn bị sẵn bữa ăn do giờ diễn ra trận đấu muộn, UAEFA còn cung cấp một đợt xét nghiệm Covid-19 miễn phí cho CĐV tại các địa điểm của liên đoàn ở Dubai, Abu Dhabi và Al Ain hôm 14.6. Bên cạnh đó, UAEFA còn bố trí sẵn một số nhân viên để hướng dẫn quần chúng người hâm mộ về các thủ tục vào khán đài của sân Zabeel, nơi chỉ hạn chế 30% sức chứa của sân (hơn 8.000 CĐV).

Tiến Linh (số 22) sẽ là cầu thủ của Việt Nam được phía UAE đánh giá rất cao

NGỌC LINH

Báo giới UAE cho hay, vé xem trận tuyển quốc gia và Việt Nam đã được bán kết cách đây 3 ngày, trong đó gần như là CĐV đội chủ nhà. Theo phân công của AFC, trọng tài người Iraq, Ali Sabah Adday Al Qaysis sẽ được phân công bắt chính trận đấu ‘chung kết’ bảng G giữa tuyển Việt Nam gặp UAE tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.