Kết quả Cúp quốc gia 2020: Thắng đậm Bình Dương, Viettel gặp Than Quảng Ninh ở bán kết

12/09/2020 21:11 GMT+7

Viettel đã thi đấu một trận tuyệt hay tại sân Hàng Đẫy khi vượt qua B.Bình Dương bằng tỷ số đậm 4-1 để gặp Than Quảng Ninh ở bán kết Cúp quốc gia 2020.

Tường thuật trực tiếp
Viettel vs Bình Dương
* NHẬN ĐỊNH TRƯỚC LƯỢT TRẬN
Nhìn vào bảng xếp hạng V-League 2020 sau 11 vòng đấu, Viettel và B.Bình Dương (19 giờ 15) đang nằm trong tốp đầu và nhiều khả năng sẽ lọt vào giai đoạn hai, vòng cạnh tranh chức vô địch.
Trong 3 lần đối trực tiếp giữa Viettel và B.Bình Dương trước đây, đội bóng đất Thủ chiếm ưu thế với 2 chiến thắng và chỉ một lần bại trận.
Điểm mạnh của đoàn quân Nguyễn Thanh Sơn là lối chơi đá biên với những máy tạt xuất sắc như Tô Văn Vũ hay Hồ Sỹ Giáp, bóng được rót vào trong cho mục tiêu Tiến Linh với chiều cao vượt trội. Tuy vậy tuyến giữa của họ có Hedipo Gustavo cũng sẵn sàng gây đột biến nhờ cái trái khéo léo. Đó còn chưa kể khả năng lên cao tuyệt vời của Hồ Tấn Tài, người ghi khá nhiều bàn thắng ở mùa giải năm nay.

Viettel có đủ tinh binh để chơi sòng phẳng với B.Bình Dương

Khả Hòa

Trong khi đó Viettel tập trung vào lối chơi trung lộ với Hoàng Đức, Khắc Ngọc, Trọng Đại,... Chỉ mới tới Viettel mùa này nhưng HLV Trương Việt Hoàng đang đưa đội bóng đứng thứ hai trên bảng xếp hạng V-League 2020. Đây là trận đấu hứa hẹn sẽ rất cân sức cân tài với thế trận mở.
Ở cặp đấu diễn ra lúc 18 giờ, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và Than Quảng Ninh đều không có được lực lượng mạnh nhất. Phía chủ nhà Hồng Lĩnh Hà Tĩnh mất đến 3 trụ cột là Đào Văn Nam, Vũ Hữu Quý và đặc biệt là trung vệ Janclesio.
Còn Than Quảng Ninh cũng không khá hơn khi không còn sự phục vụ của Mạc Hồng Quân, Nghiêm Xuân Tú và Andre Fagan. Cả 3 cầu thủ trên đều đầu quân cho CLB láng giếng Hải Phòng. Ngoài ra, hậu vệ Lastro Neven cũng không thể ra sân do chấn thương, khiến HLV Phan Thanh Hùng như đang ngồi trên lửa.
Theo dự đoán của giới chuyên môn, trước tình hình của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và Than Quảng Ninh như vậy, cho nên trận đấu đinh của lượt trận tứ kết Cúp quốc gia 2020 hôm nay sẽ là cuộc đọ sức trên sân Hàng Đẫy: Viettel vs Bình Dương.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.