Công Phượng trở lại vẫn không cứu được CLB TP.HCM thua Sài Gòn FC

12/06/2020 20:59 GMT+7

Trận derby TP.HCM đã kết với phần thắng 1-0 nghiêng về cho đội khách Sài Gòn FC. Bàn thắng duy nhất của Pedro đã giúp đội khách đẩy Công Phượng và các đồng đội xuống vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng V-League 2020 sau 4 vòng đấu.

Tường thuật trực tiếp
TP.HCM vs Sài Gòn FC

* NHẬN ĐỊNH TRƯỚC TRẬN

Cùng chung sân Thống Nhất nhưng á quân V-League CLB TP.HCM được xem là “con ruột” của bóng đá thành phố. Thầy trò HLV Chung Hae-soung ngày càng được yêu mến khi thi đấu ấn tượng, đặc biệt được đầu tư mạnh, mang về nhiều ngôi sao như Công PhượngBùi Tiến Dũng, Phi Sơn… vốn vừa nổi danh trên sân vừa là thần tượng của nhiều cổ động viên, đặc biệt giới trẻ. Vì thế TP.HCM hứa hẹn có nhiều khán giả đến sân cổ vũ cho mục tiêu giành chiến thắng hòng chiếm lại ngôi đầu tạm về tay Viettel.

Công Phượng (trái) sẽ "thắp lửa" khán đài sân Thống Nhất

Độc Lập

Trong khi đó, mùa giải năm nay Sài Gòn FC vừa làm mới đội bóng với nhà tài trợ, lãnh đạo mới và thi đấu khá ấn tượng. Thầy trò HLV Vũ Tiến Thành với kim chỉ nam chơi cống hiến trên tinh thần tập thể bước đầu tạo được diện mạo mới và cũng vì thế cũng có được lượng cổ động viên “vì yêu mà đến”.

Tấn Tài (trái) là nhân tố chủ lực Sài Gòn FC

Độc Lập

Hai mùa giải trước, Sài Gòn FC đều trắng tay khi chạm trán với TP.HCM. Lần này Sài Gòn FC cũng bị đánh giá thấp hơn, đội cũng không có ngôi sao đáng kể nào nhưng sẵn sàng gây bất ngờ. Ở vòng 3, cả TP.HCM lẫn Sài Gòn FC đều thi đấu với kết quả hòa 0-0 thiếu hào hứng, vì thế cuộc chạm trán hôm nay giải bài toán tấn công của 2 đội.

Huy Toàn (trái) cùng dàn sao TP.HCM hứa hẹn bùng nổ

Độc Lập

Công Phượng đã trở lại sau nghỉ lễ đính hôn, sẵn sàng lập công cho TP.HCM nếu được HLV Chung Hae-soung trao cơ hội. Phi Sơn, Huy Toàn, Alex Lima, Amido Blade lẫn siêu dự bị Xuân Nam đều háo hức cho trận derby. Trong khi đó ở Sài Gòn FC, cựu tuyển thủ U.23 Tấn Tài cùng các ngoại binh Pedro Paulo, Geovane Magno là nhân tố nổi bật.


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.