4 cầu thủ Nam Định bị treo giò trận cực nóng tranh trụ hạng với Hải Phòng

22/10/2020 15:00 GMT+7

CLB Nam Định đã vào thế khốn khó lại còn khổ khi thiếu vắng đến 4 trụ cột trong trận đấu quan trọng tranh suất trụ hạng với Hải Phòng ở vòng 4 giai đoạn 2 V-League 2020 diễn ra ngày 25.10.

Hôm nay, VPF công bố danh sách các cầu thủ phải nghỉ ở vòng 4 giai đoạn 2 V-League, trong đó CLB Nam Định đang đua tranh trụ hạng gặp khó khi có đến 4 cầu thủ bị treo giò ở trận gặp Hải Phòng.

Nguyễn Đình Mạnh (phải) bị treo giò trận Hải Phòng vị lãnh đủ 3 thẻ vàng

VPF

4 gương mặt của Nam Định phải ngồi ngoài ở trận gặp Hải Phòng vì thẻ phạt đều là trụ cột gồm hậu vệ Phùng Văn Nhiên, ngoại binh Thiago Santos De Melo, Nguyễn Đình Mạnh, Đinh Văn Trường. Sự thiếu hụt trầm trọng nhân sự này khiến Nam Định dù được chơi trên sân nhà nhưng bị đánh giá thấp hơn đội khách Hải Phòng vốn không có ai vắng mặt vì thẻ phạt.

Đinh Văn Trường (phải) cũng phải ngồi ngoài trận Hải Phòng

VPF

Trước vòng 4, Nam Định (17 điểm) nếu thắng Hải Phòng (16 điểm) sẽ trụ hạng thành công và ngược lại. Nếu 2 đội hòa mà Quảng Nam (12 điểm) thắng Đà Nẵng, suất rớt hạng sẽ phân định ở vòng 5 giữa Hải Phòng và Quảng Nam. Quảng Nam thất thế nhất bởi nếu thua Đà Nẵng sẽ rớt hạng trước 1 vòng đấu.

Trọng tài đã mắc sai lầm khiến Nam Định thiệt thòi

VPF

Đến hôm nay, toàn đội Nam Định vẫn chưa “nuốt” nổi thất bại 0-2 trước Quảng Nam ở vòng trước bởi sai lầm của trọng tài biên Đức Tuấn. Dù ban tổ chức treo cờ trọng tài này đến hết giải nhưng kết quả thì không thể thay đổi, vì thế đội Nam Định càng tức giận, đặc biệt họ có nguy cơ rớt hạng chỉ vì sai sót trên.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.