5 câu hỏi trước thềm vòng đấu cuối cùng của giai đoạn 1 V-League 2020

30/09/2020 08:00 GMT+7

Chiều 1/10, trên các sân cỏ cả nước sẽ diễn ra vòng đấu cuối cùng của giai đoạn 1 V-League 2020. Trước thềm vòng đấu này, người hâm mộ đang đặt ra những câu hỏi.

Sài Gòn FC có đánh rơi chức vô địch giai đoạn 1?

Sau khi đã liên tục dẫn đầu V-League 2020 trong một khoảng thời gian dài, Sài Gòn FC đang bắt đầu có dấu hiệu hụt hơi sau khi để thua Viettel ở vòng đấu. Ở vòng đấu cuối cùng của giai đoạn 1 này, đội bóng áo hồng sẽ phải tiếp đối thủ khó chơi Than Quảng Ninh trên sân Thống Nhất, trong bối cảnh vắng mặt 3 trụ cột: Pedro Paulo (chấn thương), Văn Triền, Tấn Tài (thẻ phạt). Nếu không thể giành trọn 3 điểm trước đội bóng đất Mỏ, đoàn quân của HLV Vũ Tiến Thành hoàn toàn có thể sẽ phải nhường chức vô địch giai đoạn 1 cho Viettel, nếu như đội bóng áo lính giành chiến thắng trên sân Gò Đậu của Bình Dương.

Hai Long liệu có thể giúp Than Quảng Ninh ngăn Sài Gòn FC vô địch giai đoạn 1?

Minh Hoàng

Điểm tựa sân nhà liệu có giúp HAGL lọt vào Top 8?

Sau khi bất ngờ “thay tướng”, người hâm mộ đang chờ xem các cầu thủ phố Núi thể hiện ra sao dưới “triều đại” mới. Là 1 trong 2 đội bóng đang có thành tích bất bại trên sân nhà kể từ đầu giải (cùng với Sài Gòn FC), Hoàng Anh Gia Lai liệu có tiếp tục tận dụng lợi thế sân nhà để giành điểm trước TPHCM, qua đó lọt vào Top 8 đội mạnh nhất tranh chức vô địch ở giai đoạn 2.

Các chân sút xuất sắc nhất trong lịch sử V-League sẽ đối đầu đội bóng cũ thế nào?

Một điểm rất đáng chú ý của vòng đấu này là màn tái ngộ đội bóng cũ của 2 chân sút xuất sắc nhất trong lịch sử V-League. Hoàng Vũ Samson trong màu áo mới Thanh Hóa sẽ đối mặt với Hà Nội. Còn Đỗ Merlo trong màu áo mới Nam Định sẽ chạm trán với SHB.Đà Nẵng. Hãy cùng chờ xem hai chân sút nhập tịch này có “gieo sầu” cho các đội bóng đã đưa tên tuổi của họ vào lịch sử V-League hay không?

Không có Công Phượng, TP.HCM sẽ sống ra sao?

Chân sút số 1 của TP.HCM ở mùa giải năm nay là Công Phượng phải vắng mặt ở vòng đấu cuối cùng của giai đoạn 1 do bị treo giò. Đây là một tổn thất to lớn đối với đội bóng thành phố mang tên Bác. Bởi vai trò và tầm ảnh hưởng của Công Phượng trong màu áo CLB TP.HCM ở mùa giải năm nay là không phải bàn cãi. Vì thế, không phải vô cớ mà nhiều người đang tự hỏi: không có Công Phượng, TP.HCM sẽ sống ra sao và liệu có thể tiếp tục thi đấu thăng hoa như vòng đấu trước hay không?
 

Thiếu Công Phượng liệu TP.HCM có giành 3 điểm tại Pleiku?

Khả Hòa

Đội bóng nào sẽ đứng đội sổ?

Sau vòng đấu thứ 12, 3 vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng lần lượt thuộc về Nam Định (10 điểm), Hải Phòng (10 điểm) và Quảng Nam (9 điểm). Ở vòng đấu cuối cùng của giai đoạn 1, Hải Phòng và Nam Định đều có lợi thế được chơi trên sân nhà, trong khi Quảng Nam phải đến làm khách trên sân của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Liệu hưng phấn sau khi giành được 1 điểm trước đương kim vô địch Hà Nội ở vòng đấu trước có giúp đội bóng xứ Quảng chơi thăng hoa và giành trọn 3 điểm ở vòng đấu này, qua đó thoát khỏi vị trí đội sổ hay không? Chúng ta hãy cùng chờ xem
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.