“5 thằng gầy” không đánh nổi “thằng mập” của bầu Đức

30/04/2021 07:41 GMT+7

HAGL của bầu Đức trở thành “thằng mập” ở V-League 2021 và “thằng mập” này rất khó bị đánh bại.

Trước đây, bầu Đức nổi tiếng với câu nói, “một thằng mập không đánh nổi 5 thằng gầy” ý nói đến việc các đội bóng có sự bảo trợ của bầu Hiển khiến V-League là sân chơi thiếu công bằng, khi các đội khác ngoài liên minh khó đua đến chức vô địch.

Trần Minh Vương trở lại đầy mạnh mẽ dưới thời Kiatisak

Từ phát ngôn này, bầu Đức cũng tuyên bố rằng ông làm bóng đá để cho vui chứ khó cạnh tranh ở đấu trường V-League khi bầu Hiển vẫn còn ảnh hưởng đến nhiều đội bóng.
Thế nhưng, ở V-League 2021, bầu Đức bất ngờ đầu tư mạnh cho HAGL với việc thuê Kiatisak, tuyển ngoại binh xịn và đưa các cầu thủ giỏi như Tuấn Linh, Hữu Tuấn, Công Phượng trở về phố núi, HAGL bỗng chốc hóa “thằng mập” ở V-League.

HAGL rất khó bị đánh bại ở V-League 2021

Minh Tú

Sau 11 vòng đấu đội bóng của bầu Đức đã có đến 9 chiến thắng để dẫn đầu bảng xếp hạng một cách chắc chắn với 28 điểm hơn đội nhì bảng Viettel đến 5 điểm.
HAGL bỗng chốc hóa “thằng mập” theo cách nói ví von của bầu Đức khiến các “thằng gầy” khác khó đánh bại. Đội bóng mà Kiatisak đang dẫn dắt thắng như chẻ tre từ sân nhà đến sân khách. Các cầu thủ của họ thi đấu xuất sắc nên thâu tóm hết các danh hiệu xuất sắc nhất tháng.
Giai đoạn 1 V-League 2021 chỉ còn 2 vòng đấu và với khoảng cách hiện tại, gần như chắc chắn HAGL sẽ vô địch giai đoạn 1.
Ở giai đoạn 2 tranh ngôi vô địch có 6 đội nhóm đầu đá vòng tròn một lượt nên quỹ điểm tối đa một đội có thể lấy được ở giai đoạn này là 15 điểm. Nếu HAGL vô địch giai đoạn 1 sẽ được đá sân nhà nhiều hơn, nên có thể nói rằng với phong độ và khoảng cách khá an toàn hiện nay, “thằng mập” của bầu Đức có đến hơn 90% cơ hội để đăng quang V-League 2021.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.